MG sắp trình làng mẫu concept chạy điện đầu tiên, thiết kế giống phi thuyền

Admin
MG vừa công bố bộ ảnh thực tế về mẫu concept Cyberster mới của hãng trước khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Thượng Hải.
Mẫu xe concept thể thao hai chỗ ngồi mới của MG lấy cảm hứng từ mẫu xe MGB Roadster cổ điển với thiết kế mới dựa trên cấu trúc hoàn toàn bằng điện. Hãng xe này tuyên bố rằng mẫu concept được giới thiệu sẽ có tầm hoạt động khoảng 800 km cho mỗi lần sạc đầy đủ trong khi đạt được 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây. MG thuộc sở hữu của SAIC không tiết lộ bất kỳ số liệu mã lực hoặc thông số kỹ thuật pin nào.
Thiết kế thân xe MG Cyberster

Phần đầu xe của mẫu concept Cyberster mới có lưới tản nhiệt MG có dạng cổ điển, cũng đóng vai trò như một ống dẫn khí để đảm bảo luồng không khí đi qua khung gầm của xe trong khi đèn pha 'Magic Eye' mở ra khi khởi động. Thân xe cũng có các dải đèn LED chạy dọc hai bên và phần đuôi xe phẳng 'đuôi kamm' với đèn LED đặc trưng mang dấu ấn đặc biệt mang âm hưởng di sản Anh quốc của MG. 
 
Thiết kế đuôi xe MG Cyberster

Nội thất hoàn toàn tập trung vào người lái, tách biệt khoang lái cho người lái và hành khách, đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn và màn hình trung tâm thứ hai. Cyberster cũng đi kèm với kết nối 5G, ghế ngồi 'không trọng lực' với tựa đầu nổi, cũng như các tấm cửa và tay nắm bằng da màu đỏ "phản chiếu" dây đai laser "chạy dọc bên ngoài xe". 
 
Thiết kế cabin xe MG Cyberster

Carl Gotham, Giám đốc SAIC Design Advanced London, cho biết: “Cyberster là một tuyên bố táo bạo hướng mạnh vào tương lai của MG, đề cập đến di sản của chúng tôi nhưng quan trọng hơn là xây dựng dựa trên công nghệ và thiết kế tiên tiến của chúng tôi,” Carl Gotham, Giám đốc SAIC Design Advanced London. “Cyberster là một khái niệm cực kỳ thú vị đối với chúng tôi.” 
 
Thiết kế vô lăng xe MG Cyberster

MG sẽ tiết lộ thêm thông tin về mẫu concept Cyberster sau khi xe chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào ngày 21 tháng 4.