MG huy động vốn để sản xuất siêu xe điện

Admin
Mẫu concept MG Cyberster có khả năng tăng tốc 0-100 km/h dưới 3 giây và phạm vi hoạt động hơn 800 km khi sạc đầy pin.
Tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021, MG - thương hiệu ôtô Anh quốc thuộc sở hữu của nhà sản xuất Trung Quốc SAIC đã mang tới trưng bày Cyberster Concept, ý tưởng về một chiếc siêu xe điện mang logo MG.
 
Kế hoạch thương mại hoá mẫu xe này vẫn chưa rõ ràng tại thời điểm ra mắt, song giờ đây, việc MG Cyberster Concept có được đưa vào sản xuất và tung ra thị trường hay không lại phụ thuộc vào những người yêu thích dòng xe này.
 
Trong một thông báo mới, MG cho biết họ sẽ thực hiện một chiến dịch huy động vốn để có thể sản xuất Cyberster Concept. Chiến dịch mang tên CyberCUBE này sẽ phát hành 5.000 trái phiếu ra thị trường, giá trị mỗi trái phiếu khoảng 154 USD.
 
Nếu tất cả chúng đều có người mua, MG sẽ có đủ nguồn lực để bước vào giai đoạn sản xuất siêu xe điện đầu tiên của hãng. Thời hạn thực hiện gây quỹ là từ nay cho đến ngày 31/7/2021.
 
Cyberster Concept có đủ tố chất của một chiếc siêu xe, từ thiết kế thể thao cho đến sức mạnh. Theo công bố của MG, xe có thể chạy được khoảng 805 km sau mỗi lần sạc đầy pin, trong khi khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây.