Mercedes V-Class sắp về Việt Nam

Admin
Mẫu xe minivan hạng sang sẽ chính thức được Mercedes-Benz Việt Nam phân phối vào khoảng giữa năm 2015.

(Autovina) - Mercedes-Benz V-Class sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam với giá bán dự kiến từ 2,2 - 2,5 tỷ đồng dành cho phiên bản V220 CDI, các trang thiết bị tiện nghi tương đương E-Class.

ảnh minh họa

Mercedes-Benz V-Class là dòng xe minivan hiện đang rất thành công tại châu Âu. Xe được thiết kế linh hoạt, có thể sắp xếp nhiều kiểu ghế ngồi khác nhau, vừa đáp ứng nhu cầu gia đình, vừa có thể dùng làm xe thương mại.

Trang bị tiêu chuẩn là 6 ghế ngồi riêng biệt với tay vịn hai bên, bảo đảm cho sự thoải mái riêng tư với dàn điều hòa tự động cho khu vực phía sau. Hai hàng ghế phía sau có thể trượt linh hoạt, thậm chí hàng ghế thứ hai có thể xoay ngược, đi cùng tùy chọn bàn làm việc giữa hai hàng ghế đối mặt nhau.

Đối với các gia đình, hai hàng ghế phía sau còn có thể lắp thêm ghế phụ chính giữa, nâng tổng số ghế ngồi lên 8, hoặc vẫn có thể tùy biến thành xe 7 chỗ ngồi với hai ghế hàng thứ hai riêng biệt. Toàn bộ hai băng ghế sau còn có thể được gấp lại hoặc trượt lên xuống để tạo ra nhiều không gian hơn cho hành lý cũng như các vật dụng quá khổ như xe mô tô, đồ nội thất, v.v…

ảnh minh họa

Bên dưới các ghế ngồi là các ngăn kéo với mục đích tạo ra không gian chứa đồ tiện lợi cho tất cả hành khách. Từng ghế ngồi trên xe cũng được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, được bọc da Nappa cao cấp. Nắp cửa hành lý được đóng mở bằng điện, cũng như tấm kính chắn gió phía sau có thể mở riêng để thuận tiện hơn trong việc chất hành lý.

Phiên bản V-Class đầu tiên được phân phối chính hãng ở Việt Nam là bản V220 CDI, sử dụng động cơ dầu diesel có sức mạnh 163 mã lực. Kết hợp với động cơ dầu Turbodiesel là hộp số tự động 7 cấp có khả năng lựa chọn 4 chế độ lái khác nhau: Economical, Comfortable, Sporty và Manual, nhằm giúp người lái tận hưởng cảm giác cao cấp như đang điều khiển các dòng xe du lịch khác của Mercedes-Benz.

ảnh minh họa

Các trang bị tiện nghi tiêu chuẩn bao gồm một màn hình 7 inch trung tâm, vô lăng 3 chấu thể thao với 12 chức năng, cần số Direct Select với lẫy chuyển số trên vô lăng, phanh tay điều khiển điện, điều hòa tự động, nội thất ốp gỗ, cửa trượt điện, hệ thống âm thanh 16 loa, trình điều khiển COMAND Online với bàn cảm ứng thế hệ mới,…

Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu xe hạng sang thú vị trên thị trường Việt Nam trong năm 2015. Hiện tại người tiêu dùng chỉ có thể tiếp cận với những mẫu minivan cỡ lớn của Nhật như Toyota Sienna hay Honda Odyssey, trong khi V-Class lại ở một đẳng cấp cao hơn hẳn.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Phương Anh