Mercedes-Maybach Vision 6 tiếp tục gây ấn tượng tại Paris Auto Show 2016

(Autovina) - Dù đã ra mắt trước đó ở một vài sự kiện xe hơi, nhưng đến với triển lãm Paris Auto Show 2016, mẫu Mercedes-Maybach Vision 6 vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

Có vẻ như hãng xe Đức Mercedes-Benz đang muốn thu hút toàn bộ sự chú ý tại triển lãm Paris Motor Show năm nay, khi ra mắt công chúng những tác phẩm ấn tượng như AMG GT C Roadster, Generation EQ Concept – phiên bản chạy điện của Smart và không thể bỏ qua mẫu concept cỡ lớn có tên gọi Mercedes-Maybach Vision 6.  

Mercedes-Maybach Vision 6

Từng được hé lộ trước đây tại Monterey, mẫu sedan "khổng lồ" màu đỏ tươi này này có chiều dài 5,7 m với thiết kế dạng hình hộp kiểu dáng coupe hai chỗ hạng sang, mô phỏng mẫu xe của tương lai. Bên dưới khung gầm ấn tượng kia là hệ truyền động bằng điện với 4 động cơ điện gắn kết với nhau, mỗi động cơ vận hành một bánh xe.

Mercedes-Maybach Vision 6 Mercedes-Maybach Vision 6

Với tổng công suất 750 mã lực, Mercedes-Maybach Vision 6 có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong chưa đầy 4 giây và đạt vận tốc tối đa 249 km/h trong khi chạy quãng đường trên 500 km.

Mercedes-Maybach Vision 6 Mercedes-Maybach Vision 6

Khung thân xe được “tạo hình” độc đáo với cửa xe lật kiểu cánh chim, trong khi cabin gợi cảm giác thoải mái như một phòng chờ và có thêm kính chắn gió đảm nhiệm vai trò của màn hình hiển thị những thông tin quan trọng của lái xe.  

Mặc dù Mercedes-Benz chưa hé lộ liệu Maybach Vision 6 concept có phải là sự “nhá hàng” của phiên bản sản xuất hay không, song tác phẩm này cũng đã cho thấy xu hướng chung mà thương hiệu xe sang sẽ bám theo đó.