Mercedes-Maybach SUV concept ra mắt tại Trung Quốc

Admin
Phiên bản SUV của dòng xe siêu sang Maybach vừa được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh, Trung Quốc

(Autovina) - Phiên bản SUV của dòng xe siêu sang Maybach vừa được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh, Trung Quốc.

Mẫu xe ý tưởng có công suất 750 mã lực, truyền đến 4 bánh bằng các môtơ độc lập. Dưới sàn xe là hệ thống pin sạc dung lượng 80 kWh, giúp chiếc xe di chuyển trên quãng đường 500 km. Ngoài ra, Maybach SUV có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,5 giây.

Xe có kiểu dáng thể thao, nhiều chi tiết mạ crôm, bộ vành đa chấu. Mẫu thiết kế có lưới tản nhiệt khác biệt với những chiếc Maybach hiện tại. Đèn pha LED hoàn toàn.

ảnh minh họa

Nội thất kết hợp các loại vật liệu như da màu trắng cùng những chi tiết ốp gỗ và crôm. Bảng điều khiển trung tâm bọc da màu nâu. Xe trang bị màn hình hiển thị cảm ứng kích thước lớn, giống loại sử dụng trên Maybach S-Class. Bên trong xe còn nhiều chi tiết sang trọng của thương hiệu Maybach như ghế, vô-lăng, cần số hay khu vực điều khiển trung tâm. Hàng ghế sau thiết kế như một khoang thương gia 2 chỗ.

Khi đưa vào sản xuất, Maybach SUV có thể sẽ nằm trong phân khúc những chiếc xe thể thao đa dụng hạng sang như Bentley Bentayga, Range Rover SV Autobiography.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Theo VnExpress