Mercedes lộ kế hoạch ra mắt xe năm 2015

Sergwav
(Autovina) - Những sản phẩm mới được Mercedes giới thiệu vào năm sau sẽ tập trung vào hai dòng chính: xe thể thao hoặc xe đa dụng.

Trên thực tế, cả 5 mẫu xe trong biểu đồ bị lộ diện đều không còn xa lạ gì với người yêu xe. Được giới thiệu đầu tiên sẽ là chiếc AMG GT - siêu xe thay thế chiếc SLS AMG trước đây. Trong thời gian gần đây, Mercedes liên tục gợi ý về mẫu xe này nên có khả năng cao là nó sẽ được ra mắt lần đầu tại triển lãm Paris hoặc Frankfurt sắp diễn ra vào nửa sau của năm nay.

Mẫu xe thứ hai có dạng sedan, và cũng không phải là một ẩn số khi nó chính là phiên bản thể thao của dòng C-Class, C63 AMG. Năm nay, Mercedes đã bắt đầu bán chiếc C-Class thế hệ mới ở khắp thế giới, chính vì vậy theo truyền thống của hãng, việc khi nào chiếc C63 AMG mới ra mắt chỉ là vấn đề thời gian. Sau C63 AMG, mẫu xe tiếp theo được Mercedes bán sẽ là phiên bản shooting brake của dòng CLA đang bán chạy.

2 mẫu xe quan trọng cuối cùng được Mercedes bán vào năm sau sẽ là GLK thế hệ mới và MLC. Thế hệ GLK hiện tại đã được ra mắt khá lâu, và sẽ được thay thế bằng một phiên bản được thiết kế lại hoàn toàn. Trong khi đó, MLC đã được Mercedes cho "xem trước" thông qua mẫu Concept Coupe SUV được giới thiệu đầu năm nay. Mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ và chassis của chiếc SUV ML.

Bên cạnh 5 mẫu xe chủ lực trên, Mercedes sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu minivan, van, xe tải và xe bus dành riêng cho thị trường kinh doanh vận tải trong năm 2015.

Quang Huy

Quang Huy