Mercedes Fascination 2014 hoành tráng với 18 xe

Svetlanauhn
(Autovina) - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 sẽ chính thức khai màn tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô và mở cửa đón khách tham quan từ 19-22/6/2014. Năm nay, trong số 18 mẫu xe được trưng bày sẽ có cả siêu xe SLS AMG.

Mercedes-Benz Fascination 2014 sẽ đưa khách tham quan cùng trải nghiệm 3 khu vực trưng bày, bao gồm 1 khu vực trưng bày của các mẫu xe sang trọng thời thượng của Mercedes-Benz, 1 khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ trung đầy cá tính và một khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng cao Mercedes-AMG.

Khách tham quan sẽ có dịp thưởng thức những công nghệ trình diễn hiện đại cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014. Đặc biệt, công nghệ hiển thị LED tương tác đa tầng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ truyền tải những cảm hứng tốc độ vô cùng phấn khích cho khách tham quan.

Đến với triển lãm Fascination 2014, khách tham quan sẽ có dịp diện kiến ‘đội hình trong mơ’ của Mercedes-Benz với 18 chiếc xe đỉnh cao của Mercedes-Benz, bao gồm siêu xe cửa cánh chim SLS AMG, ‘ông vua địa hình’ G63 AMG, ‘sói đầu đàn CLA45 AMG 4MATIC, C-Class, E-Class và đặc biệt là ‘chiếc xe tốt nhất thế giới’ S500L cải tiến với nhiều tính năng công nghệ cao. ‘Đội hình trong mơ’ này hứa hẹn sẽ tiếp tục kéo dài sự thành công của thương hiệu ‘Ngôi sao 3 cánh’ tại Việt Nam. Trong 5 tháng đầu năm, doanh số của Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 68%. Trên toàn cầu, hãng đã tiếp tục phá vỡ kỷ lục doanh số trong tháng 5 với 134.031 xe được bán ra, tăng 10,4% so với năm 2013.

Mercedes-Benz hiện đang là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Đức tại World Cup 2014. Nhân dịp này, khách hàng có thể chọn bất cứ ‘ngôi sao’ nào của Mercedes-Benz và nhận hỗ trợ phí chuyển nhượng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

PV

kynam