Mercedes-E-Class trục cơ sở kéo dài mới bắt đầu được sản xuất

(Autovina) - Mercedes-Benz E-Class trục cơ sở kéo dài phiên bản mới được dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã bắt đầu được sản xuất

Mercedes-Benz đang bắt tay sản xuất mẫu E-Class trục cơ sở kéo dài thế hệ thứ ba tại Trung Quốc, với chiều dài cơ sở được tăng thêm nhằm đáp ứng thị hiếu chuộng xe có kiểu dáng rộng phía sau của thị trường nước này. 

mercedes-benz E-class trục cơ sở kéo dài

Mẫu E-Class với trục cơ sở kéo dài - chính thức được đưa vào sản xuất tại Nhà máy liên doanh với Trung Quốc của Mercedes-Benz tại Bắc Kinh (BBAC) – sẽ được mở rộng thêm khoảng 140 mm chiều dài cơ sở, giúp phiên bản mới đạt kích thước tổng thể khoảng 3.079 mm, mở rộng không gian để chân phía sau khoảng 134 mm tại cabin phục vụ thị hiếu của những người khách hàng khá giả tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

mercedes-benz E-class trục cơ sở kéo dài

Hubertus Troska, thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG cho biết: “Phiên bản E-Class gia tăng chiều dài cơ sở là thế hệ thứ 3 của Mercedes-Benz được sản xuất tại BBAC. Chúng tôi đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng Trung Quốc và đây được xem là sự mở rộng quy mô lớn tại thị trường tại đây”.

mercedes-benz E-class trục cơ sở kéo dài mercedes-benz E-class trục cơ sở kéo dài

Mercedes E-Class L thế hệ mới được sản xuất cùng một dây chuyền với C-Class và được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của phiên bản đàn anh tại thị trường Châu Á này. Hãng xe sang Đức hiện cũng đang triển khai sản xuất các thế hệ: E-Class L, C-Class, GLA và GLC tại nhà máy Bắc Kinh, nơi đã “xuất xưởng” khoảng 250.000 chiếc xe vào năm 2015.

Peter Schabert, chủ tịch và CEO của BBAC phát biểu: “Với việc sản xuất các mẫu xe dẫn động cầu trước và cầu sau, cũng như sản xuất động cơ, đội ngũ của chúng tôi tại Bắc Kinh đã thể hiện năng lực chuyên môn xuất sắc trong khi vẫn cho thấy sự linh hoạt của mình. Xét về quy mô, BBAC vốn đã là nhà máy sản xuất ôtô Mercedes-Benz lớn nhất trên thế giới và chúng tôi đã lên kế hoạch đẩy mạnh phát triển hơn nữa trong tương lai”.