Mercedes C-Class 2015 lộ diện thêm rõ ràng

Svetlikj
AutoVina – Các tay săn ảnh hôm nay tiếp tục bắt gặp được chiếc C-Class 2015 trong bộ dạng ít bị che chắn hơn, qua đó dần thấy được kiểu dáng của mẫu xe mới khá tương đồng với thiết kế mới trên A-Class hay S-Class mới.

Có thể nói thiết kế của C-Class 2015 đã gần như tương đồng với ngôn ngữ thiết kế mới trên những mẫu xe gần đây của Mercedes-Benz, cụ thể là A-Class, E-Class và S-Class. Rõ ràng nhất chính là cụm đèn pha cách điệu, đi cùng với thiết kế lưới tản nhiệt mới, cản trước thể thao đặc trưng và quen thuộc trên E-Class mới. Hay nói cách khác, nó giống như một chiếc A-Class phóng to.

Tuy nhiên, sẽ còn khá lâu nữa thì mẫu xe C-Class 2015 mang mã W205 mới được chính thức ra mắt, cụ thể vào khoảng tháng 1 năm sau, đúng 1 năm sau khi E-Class Facelift ra đời. Đặc biệt hơn, lần đầu tiên Mercedes-Benz C-Class sẽ có thêm phiên bản mui trần Convertible, đi cùng các phiên bản 2 cửa và Wagon.

Các thông tin về động cơ chưa được tiết lộ, tuy nhiên rất có thể C-Class mới sẽ có tới 6 lựa chọn động cơ, bao gồm các phiên bản C180, C200, C250, C300, C400, C63 AMG.

Hồng Ân

cuongvc