Mercedes-Benz SL 2017 hé lộ hình ảnh đầu tiên

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm LA Motor Show 2015 sắp tới, mẫu Mercedes-Benz SL mới sẽ chính thức được giới thiệu

Mẫu Mercedes-Benz SL 2017 sẽ sánh đôi cùng chiếc SUV hạng sang cỡ lớn GLS của hãng xe Đức tới trình diễn tại Los Angeles Motor Show 2015 sắp diễn ra.

Mercedes Benz SL 2017 lộ diện

Hiện hãng Mercedes-Benz chưa hé lộ nhiều thông tin liên quan đến SL Roadster 2017. Thay vào đó, hãng xe Đức chỉ tung ra hình ảnh úp mở đầu tiên của SL Roadster 2017. Dựa trên hình ảnh này, có thể thấy SL Roadster 2017 sở hữu thiết kế đầu xe khá giống với người anh em Mercedes-AMG GT. Điều này được thể hiện qua thiết kế đầu xe tròn trịa, cụm đèn pha cải tiến, cản va trước và lưới tản nhiệt. Ngoài ra trên đầu xe của Mercedes-Benz SL Roadster 2017 sẽ có lưới tản nhiệt hình kim cương.

Dựa vào hình ảnh chụp từ chiếc SL Roadster 2017 trên đường thử nghiệm. Có thể thấy bên trong mẫu xe này sẽ có những chất liệu và chi tiết mới như vô lăng khác biệt, màn hình cỡ lớn hơn dành cho hệ thống thông tin giải trí cùng nút bấm lạ mắt trên cụm điều khiển trung tâm.

Mercedes Benz SL 2017 lộ diện

Ảnh nội thất Mercedes-Benz SL Roadster 2017 trên đường thử (Ảnh: Carscoops)

Hiện Mercedes-Benz SL Roadster đang có mặt trên thị trường sử dụng động cơ V6, V8 và V12. Dự kiến, những động cơ này sẽ vẫn được sử dụng trên mẫu Mercedes-Benz SL Roadster 2017 sắp ra mắt.