Mercedes-Benz sẽ mang CLA 2017 tới New York Auto Show năm nay

Admin
(Autovina) - Trước thềm triển lãm ô tô lớn là New York Motor Show 2016, hãng Mercedes-Benz đã vén màn mẫu CLA 2017

Trước thềm triển lãm ô tô lớn là New York Motor Show 2016, hãng Mercedes-Benz đã công bố những thông tin đầu tiên về phiên bản 2017 của mẫu CLA và CLA Shooting Brake.

hình ảnh mercedes-benz cla 2017

So với phiên bản cũ, Mercedes-Benz CLA 2017 có ngoại hình được thay đổi đôi chút với cản trước được thiết kế lại, lưới tản nhiệt hình kim cương màu đen tiêu chuẩn và la zăng hợp kim kiểu mới. Có lẽ hãng xe Đức không muốn tác động quá nhiều tới thiết kế được xem là thành công của phiên bản CLA trước đó.

Bên trong Mercedes-Benz CLA 2017 cũng không có nhiều thay đổi so với trước, ngoài chất liệu bọc ghế và phụ kiện trang trí mới cùng các núm điều khiển mạ crôm. Bên cạnh đó là màn hình giải trí 8 inch có thiết kế mỏng hơn dành cho hệ thống âm thanh Audio 20 USB và Audi 20 CD. Số hiển thị phong cách mới và kim chỉ màu đỏ giúp cụm đồng hồ của Mercedes-Benz CLA 2017 dễ đọc hơn. Bên cạnh đó là vô lăng có thiết kế tương tự Mercedes-Benz C-Class.

thân xe

Những tính năng công nghệ mới trên CLA 2017 bao gồm hệ thống an toàn chủ động Active Brake Assist, đóng mở cửa khoang hành lý phía sau với thao tác khua chân dưới cản sau xe (với chìa khóa trong túi áo) mà không cần ấn mở, đèn LED hiệu năng cao cho ra nhiệt độ màu giống ánh sáng ban ngày hơn đè xenon thông thường...

Tại Mỹ, Mercedes-Benz CLA 2017 sẽ có hai phiên bản động cơ: một là loại động cơ tăng áp dung tích 2.0L sản sinh 208 mã lực kết hợp với hộp số 7 cấp DCT cho mẫu CLA 250. Bên cạnh đó là động cơ tăng áp 2.0 lít được điều chỉnh để cho ra 375 mã lực, động cơ này sẽ được trang bị trên chiếc AMG CLA 45, với khối sức mạnh này, chiếc xe chỉ mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. Cả hai phiên bản sẽ sử dụng hệ dẫn động bánh trước hoặc cả bốn bánh tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

đuôi xe

Còn với phiên bản CLA Shooting Brake tại Châu Âu sẽ được trang bị loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu mới mang tên CLA 180d BlueEfficiency Edition, sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ này giúp mẫu xe này chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu đúng 3,5 lít/100 km. Bên cạnh đó cũng tại thị trường này, sẽ có thêm lựa chọn đến từ phiên bản CLA 220 4Matic sử dụng động cơ xăng 2.0 lít sản sinh 184 mã lực và phiên bản CLA 180 động cơ 1.6 lít với công suất máy 122 mã lực.

nội thất

Mercedes-Benz cũng công bố phiên bản AMG CLA 45 mới có tính khí động học cao hơn nhờ cánh gió và các bộ khuếch tán gió phía sau, cánh gió ở cản trước. Ngoài ra còn có một gói khí động học bổ sung có sẵn dành cho khách hàng lựa chọn.

Mercedes-Benz CLA 2017 còn được bổ sung màu mới mang tên xanh Cavansite Blue Metallic cùng năm tùy chọn vành la zăng 18 inch hợp kim. Những phiên bản 2017 của CLA dự kiến sẽ được bày bán tại Mỹ từ quý ba năm nay còn các khách hàng châu Âu đã có thể đặt mua xe từ lúc này.