Mercedes-Benz sắp ra xe tải Mini Citan mới

Svetlikj
(Autovina) - Mercedes-Benz (MB) vừa cung cấp cho báo giới những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe tải Mini Citan, chủ yếu dùng để chở hàng trong thành phố.

Chiếc Minivan đến từ MB sẽ là đối thủ nặng ký của chiếc Renault Kangoo - chiếc xe đến từ Pháp đang có kế hoặc ra mắt vào tháng 9/2012 tại triển lãm xe thương mại quốc tế ở Mỹ.

Quan sát ngoại hình bên ngoài, người ta có thể dễ dàng nhận ra bóng dáng của chiếc A-Class mới ở mặt trước. Trong khi đó, vì dùng chung cơ sở với chiếc Kangoo nên phía bên trong của Mini Citan Urban không khác gì mẫu xe đến Pháp.

Dưới nắp capo, MB Mini Citan sỡ hữu động cơ 3 xi lanh, với công suất tối đa từ 75 đến 110 mã lực. Không ngoại trừ khả năng phiên bản động cơ xăng sẽ mạnh mẽ hơn với sức mạnh 114 mã lực. Để tiết kiệm nhiên liệu, MB ứng dụng công nghệ BlueEFFICIENCY cho động cơ của xe, hiện đang được sử dụng cho các dòng xe du lịch. Trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý là hệ thống cảnh báo áp suất lốp, start-stop tự động.

Đối với động cơ dầu, xe sẽ dẫn động cầu trước thông qua hộp số sàn 5 hay 6 cấp. Kích thước xe sẽ ở vào khoảng 3.94m x 4.32m x 4.71m. Dự kiến đây là chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong đô thị.


Hồng Ân

cuongvc