Mercedes-Benz mang mẫu bán tải X-Class tới Geneva góp vui

Admin
(Autovina) - X-Class Concept sơn màu trắng ánh kim toàn bộ phần bên ngoài nhìn rất điệu đà, nước sơn này khiến chiếc pick-up khác biệt hoàn toàn với thế giới những chiếc bán tải còn lại.​

X-Class Concept sơn màu trắng ánh kim toàn bộ phần bên ngoài nhìn rất điệu đà, nước sơn này khiến chiếc pick-up khác biệt hoàn toàn với thế giới những chiếc bán tải còn lại.​

 

Chiếc X-Class Concept trưng bày tại Geneva Motor Show 2017 là bản Stylish Explorer có phong cách thể thao sang trọng với màu sơn trắng.

Chiếc xe này hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích sự sang trọng và ưa chuộng hình dáng của một chiếc pick-up.

X-Class sẽ được phát triển dựa trên cơ sở khung gầm của mẫu xe bán tải Nissan Navara. Đây là một phần trong thỏa thuận hợp tác giữa hai tập đoàn Daimler và Nissan.

Hãng Mercedes-Benz đã đầu tư nhiều công sức vào việc mang đến vẻ độc đáo và không giống bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc xe bán tải.

Phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt và logo hình Ngôi sao 3 cánh đặc trưng của hãng Mercedes, phần cản trước được thiết kế khá tương đồng với những mẫu xe khác hiện có của Mercedes.​

X-class sử dụng bộ bánh mâm có kích thước khá lớn, lên đến 22 inches. Ngoài ra thì cụm bánh mâm còn được mạ crom và khiến cho bộ bánh mâm hoà với màu trắng tổng thể của xe nhìn rất sang trọng và trang nhã.​

Phần đuôi xe đơn giản đến mức không còn có thể đơn giản hơn. Toàn bộ phần nắp thùng sau liền lạc nguyên khối, với dải đèn LED tạo hình chạy viền xung quanh với cụm đèn LED hình chữ nhật ở phía sau.

Nội thất được thiết kế hai màu chủ đạo là trắng và nâu. Mercedes đã thay đổi đôi chút khi trên cửa không còn nút bấm chỉnh điện của ghế.

Khi có mặt trên thị trường, Mercedes-Benz X-Class 2018 sẽ đi kèm cả phiên bản dẫn động 1 cầu lẫn 2 cầu. Bên cạnh đó là hàng loạt tùy chọn động cơ xăng và diesel 4 xy-lanh.

Bản cao cấp nhất của Mercedes-Benz X-Class sẽ sử dụng động cơ diesel V6 mạnh mẽ hơn.

 >>> Video mẫu bán tải Mercedes-Benz X-Class tại Geneva: