Mercedes-Benz GLA phiên bản facelift mới sẽ trình làng vào năm 2017

(Autovina) - Mới đây, cánh thợ săn ảnh đã “chộp” được hình ảnh phiên bản nguyên mẫu của Mercedes-Benz GLA bản nâng cấp facelift 2017.

Mới đây, cánh thợ săn ảnh đã “chộp” được hình ảnh phiên bản nguyên mẫu của Mercedes-Benz GLA bản nâng cấp facelift từ cuối năm 2015, song những hình ảnh mới nhất đã được dỡ bỏ lớp “ngụy trang”.

Mercedes-Benz GLA phiên bản facelift

 

Trong mùa hè vừa rồi, Daimler tiết lộ, mặc dù phiên bản crossover cỡ nhỏ được làm mới lại đã sẵn sàng trình diện công chúng, song mẫu GLA mới sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm sau.

Từ nay tới đó, mẫu xe này sẽ được gia nhập bởi hai phiên bản AMG GT: phiên bản Coupe, Cabriolet và phiên bản All Terrain của thế hệ E-Class, S-Class được sửa đổi và một phiên bản bán tải đang được mong chờ. Đối với Mercedes-Benz GLA 2017, mẫu xe này sẽ sở hữu một vài nâng cấp trực quan ở đầu và đuôi xe so với phiên bản hiện tại, những nâng cấp nhỏ chỉ được phát hiện nếu quan sát kỹ. Đồng thời, phiên bản mới cũng được trang bị cụm đèn được làm mới, cản xe được tân trang lại và bánh xe mới hơn.

Bên trong xe, Mercedes-Benz phiên bản facelift được trang bị hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng 8 inch tương thích với MirrorLink và Apple CarPlay, trong khi đó, động cơ cũng mở rộng hơn với sự xuất hiện của động cơ 1,6L công suất 101 mã lực, từng được bắt gặp trên phiên bản A-Class hatchback, mẫu xe chia sẻ nền tảng với phiên bản crossover này. 

Theo Carscoops