Mercedes Benz GLA 2018 chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2017

(Autovina) - Hãng xe Đức Mercedes-Benz mới đây vừa xác nhận, phiên bản nâng cấp facelift của GLA 2018 sẽ được vén màn tại triển lãm quốc tế Detroit Auto Show 2017.

Hãng xe Đức Mercedes-Benz mới đây vừa xác nhận, phiên bản nâng cấp facelift của GLA 2018 sẽ được vén màn tại triển lãm quốc tế Detroit Auto Show 2017.

Mercedes-Benz GLA 2018

Khi chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra triển lãm Detroit Auto Show 2017, nhà sản xuất xe sang nước Đức đã tranh thủ “nhá hàng” GLA 2018 phiên bản facelift. Từ những hình ảnh được hé lộ, có thể nhận thấy, GLA phiên bản được làm mới không khác biệt quá nhiều về kiểu dáng so với phiên bản đàn anh. Theo đó, có vẻ như cản trước của phiên bản facelift đã được “tạo hình” lại và hi vọng phần sau xe cũng sẽ nhận được những sửa đổi tương tự, cùng với đó là cụm đèn hậu và đèn pha mới.

Bổ sung vào các tinh chỉnh về ngoại thất sẽ là một loạt nâng cấp về nội thất xe. Theo đó, nhiều khả năng Mercedes-Benz GLA 2018 phiên bản facelift sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn đi kèm ứng dụng Apple CarPlay và tương thích MirrorLink. Ngoài ra, một số chi tiết nhỏ khác trong nội thất xe cũng được nhà sản xuất tân trang lại.

Ngay sau khi GLA phiên bản nâng cấp được vén màn, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn cầu.

Theo Carscoops