Mercedes-Benz ra mắt bản nâng cấp GLA 2016

Admin
(Autovina) - Tại Mỹ, Mercedes-Benz GLA 2016 sẽ có thêm phiên bản nâng cấp với bổ sung thêm khá nhiều trang bị

Mẫu SUV Mercedes-Benz GLA 2016 sẽ có thêm bản nâng cấp mới dành riêng cho thị trường Mỹ với khá nhiều trang bị được bổ sung tập trung vào phần nội thất và tính năng an toàn.

GLA 2016 tại mỹ

Hiện tại hãng xe Đức đang có 7 dòng SUV khác nhau và sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng của mẫu GLA 2016 phiên bản tiêu chuẩn tại Mỹ, Mercedes-Benz quyết đính sẽ nâng cấp cho mẫu xe này. Những trang bị cập nhật này sẽ xuất hiện như là một trang bị tiêu chuẩn dành cho mẫu SUV GLA 2016, một ưu ái dành cho khách hàng Mỹ. Những tính năng tiêu chuẩn mới quan trọng nhất bao gồm hệ thống giải trí đã được nâng cấp với một màn hình hiển thị 7 inch cỡ lớn hoàn chỉnh với định vị Garmin Map Pilot. Ngoài ra còn có một nút ngắt điện, kiểm soát khí hậu hai vùng độc lập và điều chỉnh chiều dài đệm ghế ngồi.

GLA 2016 tại mỹ

Những bổ sung khác gồm việc tích hợp hệ thống Dynamic Select của Mercedes-Benz, cho phép người lái có thể lựa chọn các chế độ lái Comfort, ECO, Sport và Sport+. Hệ thống này thay thế cho hệ thống Agility Select system trên bản GLA 2016 tiêu chuẩn trước đó.

GLA 2016 tại mỹ

Mercedes-Benz GLA 2016 tại Mỹ ngoài việc được nâng cấp còn bổ sung thêm một số tùy chọn mới như ghế hành khách chỉnh điện. Nội thất bọc da màu đen/màu be thay thế cho bọc da màu xám, ngoại thất được bổ sung thêm màu xanh kim loại Kryptonite.

GLA 2016 tại mỹ

Về phần động cơ Mercedes-Benz GLA 2016, khách hàng Mỹ có thể lựa chọn bản tiêu chuẩn với động cơ 4 xi lanh turbo 2.0L cho ra 208 mã lực và mô men xoắn 258Nm. Hoặc lựa chọn phiên bản mạnh hơn là Mercedes-AMG GLA45. Biến thể này được trang bị động cơ turbo 4 xy-lanh 2.0 lít đã được nâng cấp với 335 mã lực và 450 Nm, giúp chiếc crossover nhỏ gọn có thể chạy nước rút tới 100 km/h trong vòng 4,8 giây.