Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt mẫu xe mui trần mới E-Class Cabriolet

(Autovina) - Trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2017, hãng xe Đức là Mercedes-Benz hé lộ thông tin ban đầu về mẫu mui trần E-Class Cabriolet.

Hãng xe sang nước Đức Mercedes-Benz đang có những kế hoạch lớn cho triển lãm ôtô quốc tế Geneva Motor Show diễn ra vào tháng tới, trong đó có màn ra mắt xe mui trần mới E-Class Cabriolet.

E-Class mui trần mới

 

Nhà sản xuất xe hạng sang đến từ Đức vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên của E-Class Cabriolet và mẫu xe mui trần mới sẽ gia nhập các phiên bản sedan, wagon, All-Terrain cũng như coupe từng trình làng trước đây. Người hâm mộ kỳ vọng phiên bản mui trần này sẽ sở hữu những đường nét tương tự mẫu coupe hiện tại nhưng được thiết kế mui xe bằng vải để “phơi bày” cabin 4 ghế ngồi và các chi tiết nội thất bên trong.

Một khi được vén màn, phiên bản mui trần tầm trung sẽ là sự bổ sung vào thế hệ xe mui trần mở rộng của hãng xe Đức, với các phiên bản mui mở như C-Class, S-Class và AMG GT cũng như các mẫu roadster SLC và SL (chưa bao gồm Smart Fortwo).

Tuy nhiên, đây không phải là mẫu xe duy nhất tham dự “bữa tiệc xe” tại Thụy Sỹ của Daimler. E-Class Cabriolet sẽ gia nhập cùng với GLA phiên bản sửa đổi, Maybach G650 Landaulet, X-Class, E63 S wagon, AMG GT phiên bản concept 4 cửa và nhiều phiên bản đặc biệt khác, tất cả sẽ được thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” màu bạc trưng bày tại trung tâm triển lãm Geneva Palexpo.