Mercedes-Benz chính thức ra bắt C-Class mới

Admin
Đêm 22/09/2007 ngay tại trung tâm thành phố HCM, Công trường Lam Sơn, Quận 1, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức buổi trình diễn “C Show” rất ấn tượng và độc đáo và cũng là buổi lễ giới thiệu chính thức sự có mặt của mẫu C-Class mới tại Việt Nam. Đây là một Đêm Show diễn ngoài trời mang đậm không khí tự do đầy phấn khích, đúng với tính cách trẻ trung năng động mà C-Class mới thể hiện.

Tại buổi lễ, Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “C-Class mới là một kết hợp nổi trội giữa sự tiện nghi và linh hoạt của chiếc xe và là một thế hệ C-Class mới ấn tượng nhất từ trước đến nay. Tôi thật sự vui mừng rằng C-Class đã thu hút giới trẻ thành phố và chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Qua đây, một lần nữa chúng tôi muốn khẳng định việc luôn đầu tư vào những sản phẩm và công nghệ mới nhất từ tập đoàn”.

Ý tưởng của đêm show diễn

Phải nói sự xuất hiện của chiếc C-Class mới lần này của Mercedes-Benz không đơn thuần như các lần giới thiệu ra mắt mẫu xe mới thông thường khác. Chiếc C-Class dần hiện ra trong viên “kim cương” khổng lồ,  cùng hòa quyện trong màn trình diễn ánh sáng ấn tượng, đã tạo thành một tác phẩm tuyệt vời như một sự giao thoa giữa nghệ thuật, văn hóa và công nghệ đỉnh cao.

Xuôi dòng lịch sử 25 năm - năm 1982, chiếc C-Class đầu tiên Model 190 của Mercedes ra đời đánh dấu một bước phát triển mới trong công nghệ và thiết kế xe hơi. Lúc đó nó được gọi với một cái tên đáng yêu “Baby Benz”. Với kiểu dáng góc cạnh và hình thang của thân xe, chiếc 190 đã trở thành người mở lối tiên phong trong quan niệm thiết kế của Mercedes-Benz mà các kỹ sư của Mercedes-Benz hay gọi là “thiết kế viên kim cương cắt -  diamond cut design”.

Và từ ý tưởng đó, suốt 25 năm qua, các kỹ sư Mercedes đã nghiên cứu và phát triển các thiết kế của C-Class ngày càng nổi bật với dáng vẻ hiện đại, trẻ trung, sang trọng, được thể hiện rõ nét qua chiếc C-Class mới. Đây được coi là một phiên bản hoàn toàn mới chứ không phải là chỉ nâng cấp, thay đổi vài chi tiết.  Được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, những đường viền đầy góc cạnh nhưng vẫn giữ nét mềm mại, thuần khiết, bề mặt phẳng lặng, sáng rực với một ánh sáng trong vắt một cách yên bình như tỏa ra từ kim cương, C-Class mới thực sự sành điệu, tinh tế nhưng mạnh mẽ, vững chãi và tiêu biểu cho công nghệ đỉnh cao của Mercedes-Benz.

C-Class mới được giới trẻ không những ở châu Âu mà trên toàn thế giới đón nhận mạnh mẽ và đã bán được gần 24.000 chiếc trong 8 tháng qua. Tại Việt Nam, C-Class mới có giá sau thuế là 59.900USD cho mẫu C200K Elegance và 64.900 USD cho mẫu C200K Avantgarde và cũng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng. Như vậy Mercedes-Benz Việt Nam luôn khẳng định về việc lắp ráp những mẫu xe mới nhất trên thế giới của mình để giới thiệu vào thị trường Việt Nam như lời phát biểu của Tiến sĩ Udo Loersch tại buổi lễ ra mắt C-Class mới.

Xuân Sơn