Mercedes-Benz C-Class 2018 phiên bản facelift lần đầu hé lộ nội thất

(Autovina) - Mới đây chuyên trang ô tô -xe máy là Autoevolution đã đăng tải những hình ảnh nội thất được cho là của phiên bản facelift mẫu Mercedes-Benz C-Class 2018.

Mới đây chuyên trang ô tô -xe máy là Autoevolution đã đăng tải những hình ảnh nội thất được cho là của phiên bản facelift mẫu Mercedes-Benz C-Class 2018.

Mercedes-Benz C-Class 2018 phiên bản facelift lần đầu hé lộ nội thất

Phiên bản facelift sẽ có một chút thay đổi ở cản trước và sau, cùng với đó là các chi tiết đồ họa được tinh chỉnh ở đèn pha để làm nổi bật cụm đèn LED phía trước – những chi tiết không xuất hiện trên các phiên bản nguyên mẫu này. Ngoài ra, trên xe cũng được trang bị một vài màu sơn mới và các tùy chọn la zăng hợp kim khác nhau.

Mercedes-Benz C-Class 2018 phiên bản facelift lần đầu hé lộ nội thất

Và bởi đây là lần đầu tiên công chúng được chiêm ngưỡng nội thất xe nên có thể khẳng định, Mercedes sẽ không thay đổi quá nhiều những chi tiết đó bên trong phiên bản thực tế, mặc dù sẽ xuất hiện vô lăng hoàn toàn mới, và vòng đệm bao quanh “màn hình hiển thị thông tin giải trí đặt tự do” mắt kính phân cực (polarized) dường như sẽ tối hơn. Một lần nữa, có thể đây chỉ là hình ảnh ngụy trang của C-Class thế hệ mới, nơi các chi tiết cũ và mới được kết hợp pha trộn cùng nhau.

Mercedes-Benz C-Class 2018 phiên bản facelift lần đầu hé lộ nội thất

Dù sao, có thể các thay đổi thực sự nằm bên dưới capô xe, nơi mà phiên bản C-Class được làm mới lại sẽ sở hữu thế hệ các động cơ mô-đun hoàn toàn mới và một trong số đó đã từng được bắt gặp trên chiếc E-Class phiên bản mới nhất.

Dựa trên cấu trúc chung và kích thước xylanh khoảng 500 ccs, cả hai phiên bản động cơ xăng và diesel đều sử dụng các bộ lọc hạt thải, trong khi các phiên bản động cơ 6 xylanh lớn hơn sẽ theo dạng thẳng hàng thay vì giống như động cơ V6 của phiên bản hiện tại.

Chẳng hạn như, có thể hi vọng động cơ của Mercedes-AMG C43 2019 sẽ thay thế động cơ 3,0L tăng áp, 6 xylanh thẳng hàng bằng động cơ “mild-hybrid” (động cơ với bộ đề đặc biệt, có khả năng tắt máy khi xe phanh, xuống dốc hoặc dừng lại, và sau đó tự khởi động lại) 48V để tăng công suất trong khi cải thiện mức nhiên liệu tiêu hao.

Bên cạnh đó, có thể biết thêm về thế hệ động cơ sau khi Mercedes-Benz S-Class W222 2018 phiên bản facelift được vén màn bởi đây là mẫu xe mà phần lớn các động cơ mới nhất nói trên lần đầu lộ diện.

Mercedes-Benz C-Class 2018 phiên bản facelift lần đầu hé lộ nội thất

Nói thêm về việc lần đầu ra mắt, C-Class 2018 được kỳ vọng sẽ trình làng vào 6 tháng cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018, và sau đó không lâu sẽ là mẫu T-Modell, mẫu xe cho thấy phiên bản station wagon của một chiếc xe được gọi như thế nào ở Đức. Trong khi đó, hãy cùng chờ mong khi quá trình “ngụy trang” truyền thống được tiến hành, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng kỹ hơn thay vì những hình ảnh “nhá hàng” của phiên bản facelift.

Theo Autoevolution