Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC 2017 lộ diện

Admin
(Autovina) - Trước thềm triển lãm NewYork Auto Show năm nay, Mercedes-Benz tiếp tục tung ra hình ảnh chính thức về mẫu AMG GLC 43 4MATIC mới

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC là mẫu xe mới nhất nằm trong chuỗi phiên bản xe mang con số "43" của phân nhánh hiệu suất cao Mercedes-AMG. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô NewYork Auto Show vào cuối tháng 3 tới.

hình ảnh mercedes-amg glc 43 4matic

Cũng giống như những người anh em khác là các biến thể C43, E43 và SLC43 gắn mác AMG, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC được trang bị động cơ xăng V6 tăng áp kép dung tích 3.0 lít sản sinh 362 mã lực và mô men xoắn 520 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC giúp giảm quãng thời gian chuyển số. Xe có năm chế độ lái là Eco, Comfort, Sport, Sport Plus and Individual với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG performance 4MATIC.

ảnh trực diện mercedes-amg glc 43 4matic ảnh thân xe mercedes-amg glc 43 4matic ảnh đuôi xe mercedes-amg glc 43 4matic

Với những trang bị trên, chiếc SUV Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC mất 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa được giới hạn điện tử là 250 km/h. Các kỹ sư AMG đã sử dụng hệ thống treo bằng khí AIR BODY CONTROL trên chiếc GLC tiêu chuẩn nhưng đã đã tinh chỉnh lại thích ứng với 3 chế độ vận hành bao gồm “Comfort”, “Sport” and “Sport Plus”. Đặc biệt trên trục bánh lái trước còn được lắp thêm các khớp chịu lực và cần khớp nối đặc biệt...tăng cường khả năng vận hành cho xe. Với tay lái trợ lực điện - cơ được điều chỉnh lại cùng với hệ thống phanh lớn hơn đem lại cảm giác lái thể thao, nhanh nhạy và an toàn trong mỗi "pha" xử lý khó của người cầm lái chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC.

nội thất mercedes-amg glc 43 4matic

Về vẻ ngoài, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC với cản trước được làm mới, các hốc gió phía mặt trước cũng to lớn hơn và bộ khuếch tán gió phía sau. Cùng với đó là lưới tản nhiệt kim cương cỡ lớn, 4 ống xả phía sau, đi kèm bộ vành la zăng hợp kim 19 inch và lớp sơn đen bóng bên ngoài.

Nội thất của xe mang phong cách đặc trưng của AMG như ghế ngồi thể thao, các đường chỉ đỏ nổi bật trên phần da bọc ghế, cụm đồng hồ AMG.

Các Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC 2017 sẽ chính thức có mặt tại các showroom tại Mỹ vào cuối năm nay.