Mazda6 2018 ra mắt có giá từ 568 triệu đồng

Igorpok
(Autovina)-Mazda6 2018 ra mắt triển lãm xe Los Angeles diễn ra tại Mỹ với ngoại hình ấn tượng và động cơ mạnh mẽ.

(Autovina)-Mazda6 2018 ra mắt triển lãm xe Los Angeles diễn ra tại Mỹ với ngoại hình ấn tượng và động cơ mạnh mẽ.



Mazda 6 2018 thiết kế thay đổi lớn tập trung ở phía đầu xe, mang những đường nét mới mẻ của ngôn ngữ Kodo cải tiến. Hông xe vẫn giữ nguyên thiết kế, ngoại trừ bộ vành đa chấu kích thước 19 inch màu ghi xám.

Bên trong nội thất với cửa gió điều hoà đã được bố trí ẩn đi khéo léo để tạo sự liền mạch về thị giác. Màn hình giải trí đa thông tin trung tâm kích thước 8 inch. Cụm đồng hồ có thêm màn hình 7 inch tuỳ chọn, đặt phía sau là màn hình hắt kính (HUD) mới.

Ghế trước của Mazda6 được thiết kế lại hoàn toàn, rộng hơn, tăng cường khả năng hấp thụ độ rung và bổ sung hệ thống thông gió.

Tính năng an toàn trên chiếc Mazda6 facelift vẫn là các tính năng của gói i-Activsense và hệ thống G-Vectoring Control. Điểm mới trên phiên bản này là camera 360 độ.

Chiếc xe sở hữu động cơ Cỗ máy SkyActiv 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố của Mazda, động cơ này có thể sử dụng xăng có chỉ số octane 87 nhưng sẽ làm giảm công suất còn 227 mã lực.

Hệ thống khung gầm SkyActiv-Chassis cùng hệ thống giảm xóc được tinh chỉnh lại, cải thiện độ ồn, phản ứng và chịu độ cứng xoắn tốt hơn.