Mazda3 phiên bản đặc biệt Sport Black chốt giá bán tại Anh

Admin
(Autovina) - Mazda đã bổ sung thêm cho mẫu Mazda3 hatchback phiên bản đặc biệt Sport Black với giá bán từ 20,995 bảng Anh

Hãng xe Nhật Mazda đã tăng cường thêm cho mẫu Mazda3 hatchback 2016 thêm một phiên bản mang tên: Sport Black và bắt đầu được bán ra tại thị trường Anh từ ngày 01/04 tới với giá bán khởi điểm là 20.995 bảng Anh (khoảng 667 triệu đồng).

hình ảnh Mazda3 phiên bản Sport Black

Với hai màu ngoại thất là đỏ kim loại (Soul Red Metallic) and trắng ngọc trai (Snowflake White Pearlescen) cùng với cản trước thể thao, vỏ gương chiếu hậu và cản sau sơn đen, cánh gió sau phủ sắc đen (Brilliant Black) và bộ vành la zăng hợp kim 18 inch tối màu. Tất cả góp phần tạo nên dáng vẻ "bí ẩn" và thể thao cho Mazda3 hatchback Sport Black.

Bên trong, phiên bản đặc biệt này của Mazda3 trang bị ghế một nửa bọc da thường và một nửa còn lại là da lộn, bổ sung một số trang bị như hệ thống Multimedia Commander tích hợp định vị dẫn đường, mà hình màu cảm ứng 7 inch, camera chiếu hậu, hệ thống âm thanh nhãn hiệu BOSE, hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát điều hòa hai vùng, thảm sàn ở vị trí chân phanh, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chống chói, tay lái và cần số bọc da. Một số tính năng bổ sung khác cũng có sẵn trên bản Sport Black là: cảnh báo chuyển làn và công nghệ phanh thông minh (smart city brake).

Mazda3 hatchback Sport Black 2016 được trang bị động cơ Skyactive 2.0 lít cung cấp 120 mã lực và mô men xoắn 210 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 8,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 195 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu 6,5 lít/4,3 lít/5,1 lít trên 100 km tương ứng với đường đô thị/cao tốc/hỗn hợp.

Một số hình ảnh của Mazda3 Sport Balck 2016:

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa