Mazda3 2014 bản sedan lộ diện

Svetlikj
AutoVina – Dù chưa chính thức ra mắt, phiên bản sedan của Mazda3 2014 đã được tạp chí danh tiếng Top Gear, chi nhánh tại Nga “vần vô lăng”.

Mẫu xe “hot” nhất của Mazda hiện giờ đang dành được sự quan tâm khổng lộ từ khi nó được ra mắt tại New York từ hồi tuần trước, và mọi người đều đang chờ đợi phiên bản sedan của chiếc xe này. Mazda3 2014 Sedan xuất hiện không theo cách thông thường, họ chọn tạp chí danh tiếng Top Gear để trình làng mẫu xe tuyệt đẹp này.

Nếu bạn đã từng yêu Mazda6, thì chắc chắn Mazda3 2014 phiên bản sedan sẽ không làm bạn thất vọng. Thoáng nhìn, Mazda3 sedan dường như rất khó phân biệt với đàn anh Mazda6, ngôn ngữ thiết kế Kodo “nồng nặc” trong từng đường nét, hay nói cách khác, nó là phiên bản thu nhỏ của chiếc Mazda6, từng đoạt giải thiết kế đẹp nhất của năm.

Tuy nhiên, do kích thước ngắn hơn nên thiết kế phần đuôi xe hơi nhô cao, chứ không dài và thon như chiếc Mazda6, dù vậy nó cũng thể hiện được tinh thần “Kodo” mạnh mẽ đến từng chi tiết, mà vẫn làm cho người ta có thể gợi nhớ đến mẫu xe Mazda3 thế hệ trước.

Chắc chắn phần nội thất sẽ không có gì thay đổi so với phiên bản Hatchback. Hiện tại vẫn chưa có thông tin kĩ thuật nào của mẫu Mazda3 sedan 2014, vì thực chất hãng xe Nhật Bản vẫn chưa ra mắt chính thức. Mazda3 2014 sẽ được bán tại Mỹ vào khoảng cuối năm nay.

Hồng Ân

cuongvc