Mazda “nhá hàng” CX-5 2017 phiên bản hoàn toàn mới trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

(Autovina) - Thế hệ mới của mẫu compact crossover phổ thông CX-5 sẽ được Mazda ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 11 tới.

Thế hệ mới của mẫu compact crossover phổ thông CX-5 sẽ được Mazda ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 diễn ra vào ngày 16 tháng 11 tới đây.

mazda nhá hàng cx-5 mới

 

Trong một bài phát biểu ngắn, Mazda khẳng định hãng đã “làm mới lại tất cả các chi tiết trong thiết kế và công nghệ của mẫu compact SUV được đánh giá cao nhằm mang lại những kích thước mới hơn, đem tới trải nghiệm lái thật sự phấn khích. Chẳng hạn như, nhà sản xuất đã nâng tầm ngôn ngữ KODO của CX-5 – Linh hồn của chuyển động - ở ngoại thất lên một tầm cao mới, tôn vinh vẻ đẹp của chiếc xe và truyền đạt một sự kết hợp đáng gờm giữa tính tinh tế và sức mạnh phi thường”.

mazda nhá hàng cx-5 mới

Từ những hình ảnh và đoạn clip “nhá hàng” của hãng xe Nhật Bản, có thể nhận thấy, phiên bản mới sở hữu diện mạo sắc sảo và năng động hơn, gầm xe hạ thấp hơn, bề mặt khung xe hoàn hảo hơn – nhiều người có thể nói, mẫu xe này giống như phiên bản thu nhỏ gọn CX-9.

Mazda hiện vẫn giữ bí mật các chi tiết cụ thể của CX-5 phiên bản hoàn toàn mới, song rất có thể trong một tương lai gần, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu crossover kế thừa động cơ 2,0L của phiên bản hiện tại, phiên bản chạy xăng 4 xylanh 2,5L và ở một số thị trường, sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel 2,2L, trừ khi hãng xe Nhật Bản khiến người hâm mộ bất ngờ với thế hệ mới của động cơ tăng áp. Và với phiên bản ngày hôm nay, nhà sản xuất sẽ trang bị cả hệ dẫn động cầu trước (FWD) và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). 

Theo Carscoops