Mazda CX-9 mới chính thức ra mắt tại LA Auto Show

Admin
(Autovina) - Cuối cùng sau rất nhiều thông tin được hé lộ, chiếc Mazda CX-9 phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt

Sau những hình ảnh rò rĩ, mẫu Maxda CX-9 2017 đã chính thức được hãng xe Nhật ra mắt công chúng trong triển lãm Los Angeles Auto Show 2015 đang diễn ra tại Mỹ.

Mazda CX-9 mới

Ngoại hình của Mazda CX-9 2017 sở hữu phong cách thiết kế "linh hồn chuyển động" Kodo quen thuộc trên các mẫu xe mới của Mazda gần đây. So với thế hệ trước, Mazda CX-9 mới ngắn hơn một chút trong khi chiều dài cơ sở lại tăng thêm 55 mm. Thay đổi này mang đến không gian nội thất rộng rãi và khoảng duỗi chân hài phóng hơn cho Mazda CX-9 2017. Bên cạnh đó, người sử dụng còn có thể ra vào không gian nội thất của Mazda CX-9 2017 dễ dàng hơn.

Những điểm nhấn khác trong thiết kế ngoại hình của Mazda CX-9 thế hệ mới bao gồm cánh gió trên mui, hệ thống xả 2 ống pô và bộ la-zăng hợp kim 18 hoặc 20 inch. Mazda CX-9 2017 được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha LED tiêu chuẩn.

Bên trong Mazda CX-9 thế hệ mới là không gian nội thất 3 hàng ghế với các chất liệu cao cấp hơn và một số chi tiết bằng nhôm trên bảng táp-lô. Thêm vào đó là ghế trước tái thiết kế, hệ thống đèn viền LED và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình 7 hoặc 8 inch. Các trang thiết bị tùy chọn của Mazda CX-9 2017 bao gồm dàn âm thanh Bose 12 loa, chất liệu da Nappa màu nâu đỏ và bộ phụ kiện ốp gỗ hoa hồng Nhật Bản. Khách hàng có thể bổ sung cụm đồng hồ công nghệ cao với màn hình màu TFT 4,6 inch khi mua Mazda CX-9 2017

Để tăng thêm sự tiện nghi cho Mazda CX-9, các kỹ sư hãng xe này đã tăng độ dày kính cửa sổ và thảm sàn nặng tới 24 kg giúp giảm tiếng ồn bên trong lên tới 12% khi xe chạy ở tốc độ 100km/h so với các thế hệ trước.

Sức mạnh của Mazda CX-9 thế hệ mới là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, Mazda CX-9 2017 còn đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Mazda cũng cung cấp cho CX-9 mới hàng loạt các tính năng an toàn chủ động bao gồm: cảnh báo điểm mù, hệ thống đèn pha thông minh, cảnh báo chuyển làn, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control Mazda Radar (hoạt động ở tốc độ từ 30km/h lên tới 145km/h). Hệ thống hỗ trợ phanh thông minh, hệ thống cảnh báo vật cản phía trước...

Mazda CX-9 mới mới sẽ chính thức được bán ra từ đầu năm 2016 với các màu sắc ngoại thất gồm: màu xám, màu đỏ (Soul Red), màu trắng ngọc trai (Snowflake), màu bạc Sonic, màu xanh (Deep Crystal), màu đen (Jet Black) và màu ánh kim Titanium Flash.

Hình ảnh Mazda CX-9 mới tại LA Auto Show 2015
 
Mazda CX-9 mới Mazda CX-9 mới Mazda CX-9 mới Mazda CX-9 mới
Mazda CX-9 mới Mazda CX-9 mới Mazda CX-9 mới Mazda CX-9 mới