Mạng lưới Mercedes-Benz hỗ xe ngập nước ở Hà Nội

Admin
(Autovina) Sau trận lũ lụt lịch sử tại Hà Nội, có tới gần 1000 xe ôtô cần phải bảo dưỡng khẩn cấp, trong đó dòng xe Sedan là thiệt hại nhiều nhất do gầm thấp. Hiểu được mối lo ngại của khách hàng, công ty Mercedes-Benz Việt Nam và hai đại lý An Du và Vietnam Star tại Hà Nội đã thống nhất triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng.

Các chuyên gia kỹ thuật từ nhà máy Mercedes-Benz bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến làm việc tại hai đại lý ở Hà Nội để hỗ trợ các giải pháp kỹ thuật kịp thời và chính xác nhất cho đến khi tất cả các xe bị ngập nước được sửa chữa hoàn tất.

Để giúp khách hàng lấy xe về trong tình trạng tốt và thời gian nhanh nhất, nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ưu tiên cung cấp phụ tùng cho các xe bị ngập bằng các đơn đặt hàng khẩn từ Đức. Cả hai đại lý tại Hà Nội còn làm việc tăng ca, kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật để giải quyết tình trạng quá tải của các xưởng dịch vụ.  

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn chi phí kéo xe về hai trung tâm dịch vụ Mercedes-Benz và còn được giảm giá 10% tiền công sửa chữa.  

Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì phụ tùng chính hãng của Mercedes-Benz được bảo hành lỗi kỹ thuật 2 năm không giới hạn số km đối với dòng xe du lịch và bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy điều kiện nào đến trước đối với dòng xe thương mại. Đây là chính sách bảo hành phụ tùng ô tô tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. 

Chương trình hỗ trợ khách hàng này áp dụng cho tất cả các loại xe Mercedes-Benz, không phân biệt xe lắp ráp trong nước hay xe nhập khẩu và kéo dài đến hết ngày 31/12.  

Để được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ theo đường dây nóng của hai đại lý: 

Chi nhánh Công ty ô Tô Ngôi Sao Việt Nam: 0935 383 999 

Công ty An Du : 0983 688 608 

Tuấn Dũng

autovina