Mãn nhãn với dàn motor khủng của BMW Motorrad tại VIMS 2015

Admin
(Autovina) - BMW Motorrad đã làm náo nhiệt triển lãm VIMS 2015 với những mẫu xe motor khủng của mình

Vào những ngày đầu tháng10 năm nay, dân nghiền xe đã có dịp được chiêm ngưỡng những 5 mẫu xe đình đám trong 3 phân khúc đa dạng của gia đình BMW Motorrad gồm: Roadster (3 mẫu xe F 800 R, R NITE T và S 1000 R), Enduro (mẫu R 1200 GS) và Urban Mobility (mẫu C 650 GT) tại Vietnam International Motor Show 2015.

BMW Motorrad tại VIMS 2015

Gian hàng của BMW Motorrad ngoài các mẫu motor đình đám còn trình diễn cả những trang phục được thiết kế riêng cho các biker

F800R: Tay chơi đa tài.

BMW Motorrad tại VIMS 2015

Nếu muốn có một chiếc Naked-bike để rong ruổi và tận hưởng thì F800R là một lựa chọn hoàn hảo. Các đường nét mạnh mẽ và những chi tiết hướng đến sự tối giản mang đến cho chiếc xe sự vận hành nhanh nhẹn. Phuộc trước với thiết kế hành trình ngược, nhờ đó giảm xóc sẽ nhạy hơn và xe cũng chạy êm hơn. Hệ thống đèn pha đơn tích hợp được thiết kế mới mang đến cho F800R dáng vẻ độc đáo và mới lạ, đầy cá tính.

F800R mang đến cho biker cảm giác lái rất thoải mái, đặc biệt với vóc người Châu Á nhờ chiều cao yên giảm 10mm về 790mm, tay lái và vị trí để chân thiết kế mới để tối ưu tư thế lái, F800R sử dụng động cơ 04 van 02 xy-lanh làm mát bằng dung dịch với 798 phân khối. Công suất cực đại có thể đạt được là 90 mã lực tại số vòng tua máy 8.000 vòng/phút, tỷ số truyền ở số 1 và 2 ngắn hơn nên F800R có khả năng gia tốc và sức kéo ấn tượng, nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. Chỉ số mô-men xoắn cực đại có thể đạt 86 Nm tại 5.800 vòng/phút. Nhưng vẫn luôn hướng đến tính an toàn nhờ trang bị phanh ABS tiêu chuẩn đi kèm hệ thống treo được nâng cấp giúp cân bằng, ổn định và gói tính năng an toàn tùy chọn (ASC, ESA, RDC) đảm bảo phản ứng siêu việt khi cầm lái và khả năng kiểm soát tuyệt đối trên đường.

F800R là mẫu xe mới nhất của đại gia đình Motorrad sử dụng động cơ xy-lanh song song. Được phát triển theo tiêu chuẩn toàn diện (all-round quality) nên chiếc roadster năng động này sẵn sàng làm hài lòng bất cứ chủ nhân nào với khả năng vận hành linh hoạt, xử lý nhanh nhẹn, thể thao.

S 1000R: Chinh phục mọi lộ trình.

BMW Motorrad tại VIMS 2015

Một chiếc roadster được thu gọn tối đa, chỉ giữ lại những điều cần thiết nhất nhưng vẫn đạt được hiệu suất tối ưu. Với 160 mã lực, mô-men xoắn 112 Nm – chiếc xe này dễ dàng vượt xa và bỏ lại các đối thủ phía sau. S 1000R đã đặt ra một tiêu chuẩn mới trong phân khúc Roadster hạng sang.

S 1000R “tung cánh” chỉ sau một nút bấm. Ở chế độ lái “Rain”, ABS và ASC thích ứng tốt với mặt đường ẩm ướt. Trong khi đó chế “Road” tối ưu hóa hoạt động của ga khi tăng tốc, ABS và ASC phù hợp với đường khô. Chế độ lái Pro là tùy chọn bổ sung cho những ai đang theo đuổi các ngưỡng lái khác nhau: “Dynamic" và "Dynamic Pro" khiến chiếc xe đáp ứng được mọi giới hạn.

Huyền thoại R NINE T: Trải nghiệm lái đích thực!

BMW Motorrad tại VIMS 2015

Điều khiển xe máy luôn là một việc đầy đam mê và cảm hứng từ rất lâu nay. Trong suốt hơn 90 năm qua, BMW Motorrad luôn nỗ lực không ngừng để duy trì cảm hứng đó. Dành cho những ai yêu thích sự tinh giản và độc đáo, BMW Motorrad đã sáng tạo ra một chiếc xe hoàn hảo: BMW R NineT với thiết kế hoài cổ kèm theo rất nhiều khả năng tùy chỉnh.

Sức mạnh của BMW R Nine T đến từ động cơ Boxer 2 xy-lanh 4 thì làm mát bằng không khí/dầu. Các trang thiết bị bao gồm đồng hồ đo tốc độ và mặt đồng hồ hiển thị tốc độ vòng quay của động cơ gợi nhớ về những ngày xưa cũ, và nhấn mạnh sự thu hút thị giác đến từ những chi tiết được tối giản hóa và điểm xuyết đơn giản. Màn hình đa chức năng được tích hợp để cung cấp các thông tin hữu ích cho người lái xe.

R 1200 GS: Khi đường nhựa không thể đáp ứng hết điều bạn muốn!

BMW Motorrad tại VIMS 2015

Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe máy có thể thoải mái băng qua những con đường mòn lầy lội hay lướt trên đường gập ghềnh ở vùng quê thì R 1200 GS chính là chiếc xe dành cho bạn. Động cơ boxer được nâng cấp với mô-men xoắn mạnh hơn. Hơn bao giờ hết, R 1200 GS là sự kết hợp giữa chiếc xe touring thoải mái và khả năng quản lý đỉnh cao của một chiếc xe địa hình.

Động cơ boxer mạnh mẽ đạt tới 110 mã lực và mô-men xoắn tối đa 120 Nm tại 6000 vòng/phút trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không hề tăng. Các đầu xi lanh DOHC có 4 van mỗi xi lanh với công nghệ tiến tiến, giúp xy-lanh đôi 4 thì đạt được các đường xoắn mô-men phẳng hơn, nhờ vậy, phản ứng ga được thực hiện hiệu quả hơn đối với toàn bộ tốc độ động cơ.

C 650 GT: Tái sinh của tự do.

BMW Motorrad tại VIMS 2015

Chinh phục thành phố hay chạy trốn khỏi nơi đó? Bất cứ ai cũng có thể chọn chiếc BMW C 650 GT Maxi-Scooter để hiện thực hóa mọi kế hoạch với một phong cách thật “đỉnh”.

Sức mạnh động cơ điều chỉnh hài hòa ở 60 mã lực, đặc biệt phát huy ưu thế trên những chặng đường dài. Bạn sẽ đánh giá cao sự thoải mái và đơn giản trong cách điều khiển của C 650 GT. Xe còn có khả năng chứa đồ tốt hơn so với các dòng xe cùng loại và khả năng bảo vệ bạn khỏi gió và thời tiết xấu.

Chiếc Maxi-Scooter này đạt hiệu suất ấn tượng nhưng vẫn duy trì tiêu thụ nhiên liệu ở mức tối ưu. Đèn LED sáng ban ngày là tính năng an toàn đột phá chỉ có ở BMW Motorrad. Những chi tiết thông minh như phanh chân chống khi đỗ xe tích hợp một bên thân, kính chắn gió có thể điều chỉnh bằng điện và khóa trung tâm chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục người sử dụng về sức mạnh không ngừng sáng tạo của Maxi-Scooter. Đa dạng trong tùy chọn và các thiết bị kèm theo càng khiến hình ảnh chiếc Maxi-Scooter này trở nên vượt trội hơn.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Euro Auto sẽ dành quà tặng đặc biệt Voucher bảo hành & bảo dưỡng trị giá 5.000.000 VNĐ cho các biker chọn mua Motorrad trong giai đoạn từ triển lãm từ 09/10 đến 13/10/2015.