Màn giới thiệu độc đáo về tính năng kết nối của xe Skoda Fabia

Admin
(Autovina) - Hãng Skoda đã có màn giới thiệu tính năng kết nối trên xe Fabia đời mới một cách rất độc đáo

Hãng xe Skoda đến từ Cộng hoà Séc vừa tung ra một video ghi lại màn giới thiệu độc đáo về tính năng kết nối trên xe Fabia tới các khách hàng tại Australia. Trong đó một nhân viên bán hàng của hãng Skoda tại Australia đã gây sốc với vị khách nữ khi anh này cắm trực tiếp dây cáp nối của chiếc xe Fabia vào cổng cắm USB, dường như được cấy ghép trên bắp tay của anh ta.

Màn giới thiệu tính năng xe độc đáo của Skoda

Tất cả các khách hàng đều hết sức ngạc nhiên và hoàn toàn tin nghĩ rằng người bán hàng này đã phải phẫu thuật để cấy ghép khe cắm USB vào tay. Thực ra, đây là một video quảng cáo để gây ấn tượng mạnh với những vị khách hàng tới showroom của hãng xe Skoda. 
 
Trong video, hãng Skoda muốn nhấn mạnh khả năng kết nối trên chiếc Fabia mới với mọi thứ, kể cả cơ thể lái xe. Có thể nói đây là cách khá thông minh và độc đáo để giới thiệu hệ thống thông tin giải trí trên chiếc xe đô thị Fabia. Chiếc xe này được bán sẵn ở Úc, với hai phiên bản gồm 1.2 TSI 90 mã lực, và phiên bản 1.4 TSI 110 mã lực, trang bị hộp số 7 cấp DSG, kèm giá bán từ 20.800 USD cho phiên bản thấp nhất.
 
Nguồn: vtc
 
Xem video
 
màn giới thiệu xe độc đáo của Skoda