Long Phúc - địa chỉ uy tín cho dân "chơi" xe Honda SH Hà Thành

Admin
(Autovina) - Nằm tại địa chỉ 2B Cao Bá Quát, Hà Nội, từ hơn 10 năm nay, cửa hàng Long Phúc là địa chỉ quen thuộc cho những người "chơi" xe Honda SH Hà Thành.

Tại Việt Nam, Honda SH là mẫu xe tay ga cao cấp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, cũng bởi thế mà phong trào cũng như nhu cầu “chơi và độ” mẫu xe này cũng nở rộ. Trong số các cơ sở được dân chơi xe SH lựa chọn để làm mới “xế cưng”, cửa hàng độ xe Long Phúc là điểm đến uy tín và quen thuộc từ nhiều năm nay tại khu vực Hà Nội.

cửa hàng độ xe Long Phúc - 2B Cao Bá Quát

Nằm tại địa chỉ 2B Cao Bá Quát, cửa hàng Long Phúc được thành lập từ năm 2006. Đến nay sau 10 năm phát triển, Long Phúc đã là cái tên uy tín mà nhiều dân chơi ô tô - xe máy ở Hà Nội lựa chọn tìm đến để làm mới “xế cưng” với các dịch vụ trang trí bên ngoài như dán xe, thay tem, dán phim chống nắng, dán tem trùm, đổi màu xe, dán nilon…. Đặc biệt với những ai có nhu cầu “độ xe” Honda SH, cửa hàng Long Phúc còn cung cấp một số dịch vụ chuyên biệt cho dòng xe  này như “độ” vỏ áo SH Việt lên SH nhập, mặt nạ….Nhiều mẫu SH độ hàng trăm triệu đồng như hai mẫu trong bài viết đã tin tưởng để cửa hàng Long Phúc tân trang lại vẻ ngoài thêm bắt mắt và độc đáo.

cửa hàng độ xe Long Phúc - 2B Cao Bá Quát cửa hàng độ xe Long Phúc - 2B Cao Bá Quát cửa hàng độ xe Long Phúc - 2B Cao Bá Quát

Cửa hàng độ xe Long Phúc cung cấp nhiều dịch vụ chuyên biệt cho dòng xe Honda SH

Ngoài ra, cửa hàng Long Phúc còn là Hội sở chính của Câu lạc bộ SH Friend Club (SFC) và là một trong những nhà tài trợ cho Gala Honda SH toàn quốc vừa được tổ chức vào ngày 16/07 vừa qua.

cửa hàng độ xe Long Phúc - 2B Cao Bá Quát cửa hàng độ xe Long Phúc - 2B Cao Bá Quát

Hai mẫu xe SH Việt với tiền độ lên tới cả trăm triệu đồng được cửa hàng Long Phúc làm đẹp với "lớp áo" ngoài cá tính

Được biết, trong thời gian tới, cửa hàng Long Phúc sẽ tiếp tục mở rộng các cơ sở tại Hà Nội (ngoài cơ sở hiện tại ở 2B Cao Bá Quát) nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu “chơi” xe đang phát triển ngày càng mạnh.

cửa hàng độ xe Long Phúc - 2B Cao Bá Quát

Với uy tín đã gây dựng suốt 10 năm qua, Long Phúc là một trong điểm đến “chất lượng” cho giới chơi xe nói chung và chơi xe SH nói riêng tại Hà Nội.