Lóa mắt trước Honda CBR600RR độ Cafe Racer tuyệt đẹp

Admin
Từ một chiếc Supersport đậm chất thể thao, Honda CBR600RR đã hóa thành xe Cafe Racer mang nét tân hoài cổ vô cùng bắt mắt.

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng chơi xe tân hoài cổ nở rộ mạnh mẽ,khiến các nhà sản xuất xe thay nhau tung ra các sản phẩm xe mới mang phong cách tân hoài cổ đẹp mắt và hiện đại. Kawasaki có Z900RS, Yamaha có SXR900 và Honda có CB1000R.

Với các tay độ xe, xu hướng chơi xe tân hoài cổ cũng đã nở rộ từ lâu và ngày càng có nhiều bản độ đẹp. Mới đây, tay độ Francis Von Tuto người Ý vừa hoàn thành bản độ xe Cafe Racer từ Honda CBR600RR nguyên bản.

Đầu tiên, Von Tuto đã vệ sinh sạch sẽ toàn bộ hệ thống phun xăng, bao gồm 8 kim phun. Hệ thống treo trên xe cũng đã được sửa lại, thay phớt mới và hiệu chỉnh. Với chủ đề chính là Cafe Racer, dàn áo nguyên bản của Honda CBR600RR đã được Von Tuto làm mới, mang tạo hình xe đua của nhiều thập niên về trước. Ngoài ra, Von Tuto cũng cải tiến khung phụ phía sau để có tehẻ lắm vừa bộ yên đơn và ốp đuôi xe Cafe Racer.

Được biết, phần đuôi xe được làm bằng nhôm siêu nhẹ, tích hợp cụm đèn hậu gồm đèn phanh và đèn xi nhan phía sau, đồng thời cũng lànơi đặt một lon ống xả của xe. Trong khi bình xăng nguyên bản của chiếc Honda CBR600RR không có gì thay đổi thì phần ốp đầu xe được Von Tuto lấy từ chiếc Ducati 900SS, đi kèm là bộ đèn pha tròn cổ điển.

Kết thúc vẻ hoài cổ, điểm hiện đại của chiếc CBR600RR Cafe Racer nằm ở các trang bị như khung nhôm dạng Twin-spar, cặp phuộc trước hành trình ngược, bộ lốp Diablo Rosso Corsa II và khối động cơ 4 xylanh làm mát bằng dung dịch.

Như vậy, sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 4 xylanh, dung tích 599 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 118 mã lực tại tua máy 13.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 66 Nm tại tua máy 11.250 vòng/phút.

Francis Von Tuto chia sẻ: "Vẻ đẹp của những chiếc mô tô hiện đại được thể hiện ngay ở tốc độ và khả năng vận hành mà không cần đến các nâng cấp lớn, trừ khi bạn làm một tín đồ tốc độ cao."