Lộ diện Porsche Macan 2019 trên đường chạy thử

Igorpok
(Autovina)-Porsche Macan 2019, phiên bản nâng cấp đang được thực hiện chạy thử trên đường tuyết tại Châu Âu.

(Autovina)-Porsche Macan 2019, phiên bản nâng cấp đang được thực hiện chạy thử trên đường tuyết tại Châu Âu.

 

Ra mắt chính thức trên thế giới tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013, chiếc SUV hạng sang Porsche Macan được cung cấp bốn phiên bản Macan 2.0L, Macan S, Macan Turbo và Macan Diesel. Porsche Macan là mẫu SUV thứ hai mà Porsche sản xuất.

Dựa trên những hình ảnh mà Porscher công bố có thể thấy phiên bản nâng cấp của chiếc crossover Macan 2019 được sở hữu thiết kế diện mạo cải tiến, với mặt trước và sau được sửa đổi để trở nên tinh tế hơn.

Các đèn pha đã được thiết kế lại, tích hợp cùng đèn chạy ban ngày LED 4 điểm như trên Cayenne và Panamera mới. So với dãy đèn chạy ban ngày của Macan hiện tại, các đèn LED của cặp đôi thử nghiệm này lớn hơn và có vị trí gần với chùm đèn chính hơn, đem đến một cái nhìn sắc nét hơn.

Tiếp đến là cản trước và sau trên chiếc SUV thể thao hạng sang của Đức cũng đã được tinh chỉnh mang tới hình ảnh hầm hố và thể thao hơn.

Tương tự như cụm đèn pha, đèn hậu trên Macan 2019 cũng đã được thiết kế mới. Với việc phần đuôi xe được ngụy trang kín, rất có thể hệ thống đèn hậu trên Macan 2019 cũng sẽ được thiết kế tương tự như trên Porsche Panamera và Porsche Cayenne thế hệ mới. Hai cụm đèn hậu được thiết kế nối liền bằng một dải đèn LED.

Nội thất của Porscher Macan mới được nâng cấp hơn bằng loại bỏ bố cục tối giản với các hàng nút bấm điều chỉnh trên bảng điều khiển trung tâm và các đồng hồ đo truyền thống sau vô lăng trước đây.

Ngoài ra, Porsche Macan 2019 có thể sẽ được trang bị hệ thống liên lạc của Porsche (PCM). Bao gồm mô-đun định vị trực tuyến và điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống PCM có thể được điều khiển nhờ màn hình cảm ứng 7-inch. Giống như sử dụng điện thoại thông minh và người dùng có thể nhập liệu bằng chữ viết tay. Một tùy chọn mới để kết nối điện thoại iPhone với PCM là thông qua ứng dụng Apple Carplay. Hệ thống màn hình thông tin giải trí sẽ có độ phân giải cao hơn người tiền nhiệm.

Động cơ của Macan có thể sẽ không có thay đổi nhiều, ngoại trừ khả năng sẽ xuất hiện thêm một lựa chọn truyền động plug-in hybrid - kết hợp giữa một động cơ V6 với một động cơ điện.

 

Theo đó, SUV thể thao hạng sang của Đức Porsche Macan 2019 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tiếp nối sự thành công của người anh Porsche Cayenne.

Ảnh Paultan