Lộ diện bản thử nghiệm của Ford Fiesta 3 cửa

(Autovina) - Hình ảnh trên đường thử nghiệm của một mẫu Ford Fiesta 3 cửa được hé lộ mới đây khiến nhiều người yêu thích mẫu super mini này đứng ngồi không yên.

Với ngoại hình không quá khác với phiên bản 5 cửa nhưng phiên bản 3 cửa của mẫu Ford Fiesta đang được thử nghiệm cũng khiến nhiều tín đồ của dòng supermini này ngóng đợi.

hình ảnh ford fiesta 3 cửa thử nghiệm

Về cơ bản, Ford Fiesta phiên bản 3 cửa hoàn toàn mới vẫn kế thừa công thức quen thuộc thường áp dụng cho một mẫu supermini hiện đại của Ford thế hệ 2017, trừ khi xe có ít hơn hai cửa. 

Mẫu xe mới lộ diện trông có nét tương đồng với thiết kế 5 cửa từng được “tóm gọn” hai tháng trước đây. Vẫn là lớp ngụy trang giống hệt nhau – dù ở phiên bản 5 cửa, có thể nói rằng phiên bản kiểu dáng thể thao hơn sở hữu lưới tản nhiệt lục giác lớn hơn ở phía trước và hệ thống đèn hậu dạng nằm ngang (khác với thiết kế đèn hậu thẳng đứng ở phiên bản hiện tại).

hình ảnh ford fiesta 3 cửa thử nghiệm hình ảnh ford fiesta 3 cửa thử nghiệm

Về nội thất, có nhiều phỏng đoán rằng Ford Fiesta phiên bản 3 cửa được trang bị vật liệu chất lượng tốt hơn, ít phím bấm điều khiển hơn và hầu hết các phím bấm này đều được tích hợp trong một màn hình cảm ứng lớn hơn, chứa phần mềm SYNC3 của Ford với các tính năng âm nhạc giải trí, định vị và kết nối.

Về công suất, phiên bản 3 cửa hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 3 và 4 xylanh mới, đi kèm biến thể RS mạnh mẽ hơn, dự kiến trình làng trong nay mai.

Fiesta 2017 hoàn toàn mới của Ford được kỳ vọng sẽ “tấn công” thị trường trước phiên bản mới nhất của một trong những đối thủ lớn nhất, Volkswagen Polo thế hệ kế tiếp, một mẫu xe được đánh giá sở hữu nội thất được nâng cấp cả về chất lượng và các tính năng kết nối được cải thiện rõ rệt.

Theo Carscoops