Lộ diện ảnh thực tế của Honda City 2017

Auto Vina
(Autovina) - Tiếp nối những thông tin về Honda City 2017 trước đó, mới đây trên mạng đã đăng tải hình ảnh thực tế ban đầu phiên bản mới của mẫu sedan hạng B này.

Theo một số hình ảnh được đăng tải trên trang Indianautosblog có thể thấy Honda City 2017 sở hữu một số thay đổi nhẹ về thiết kế, đúng với "tinh thần" của một phiên bản nâng cấp facelift.

honda city 2017

Những thay đổi ở mặt trước và sau của Honda City 2017 dễ khiến người ta liên tưởng đến phiên bản sedan của Honda Jazz. Ở lần nâng cấp này, City sở hữu đèn pha, lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù và cản trước được thiết kế lại. Với một số phiên bản sẽ có đèn pha và đèn sương mù dạng LED. Ở phía sau, cụm đèn hậu có đôi chút khác biệt, cánh lướt gió và cản sau thể thao hơn. Ngoài ra, Honda City 2017 cũng có la zăng hợp kim thiết kế mới.

honda city 2017

Tại Thái Lan, Honda City 2017 sẽ có các phiên bản dự kiến gồm: S, V, V+, SV, SV+. Tùy vào mỗi phiên bản, trang bị sẽ được cung cấp khác nhau. Ví dụ đèn trần chiếu sáng sẽ có sẵn trong bản V+, hàng ghế sau với tỷ lệ gập ghế 60:40 không còn là trang bị tiêu chuẩn ở bản SV hay màn hình 6,8 inch tích hợp camera lùi sẽ được trang bị cho các bản V, SV và SV+.

Về động cơ, có thể Honda City 2017 sẽ sử dụng động cơ xăng i-VTEC 1.5 lít kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số CVT. Còn ở thị trường Ấn Độ, ngoài động cơ xăng, City mới còn có thêm phiên bản dùng động cơ dầu i-DTEC 1.5 lít.

Theo Indianautosblog