Lộ ảnh thực tế Land Cruiser thế hệ mới

Admin
Thế hệ mới của Land Cruiser vừa rò rỉ những hình ảnh thực tế, cho thấy ngoại hình cứng cáp và hầm hố hơn trước đây.
Sau nhiều thông tin liên tiếp được tiết lộ, những hình ảnh rò rỉ gần như hoàn toàn của Toyota Land Cruiser 300 đã được tung lên mạng xã hội mới đây. Chúng cho thấy thế hệ mới của mẫu SUV sở hữu hình dáng cơ bản tương đối giống với trước nhưng có nhiều chi tiết được sửa đổi mạnh.
 
Tiếp tục với phong các off-road, xe sở hữu phần đầu cứng cáp, lưới tản nhiệt hình chữ nhật, được bao quanh bởi cụm đèn pha LED và một dải trang trí chạy vòng theo phía dưới. Nắp ca-pô có các đường gờ nổi lớn, tạo nên vẻ hầm hố cho xe, cùng với đó, chắn bánh được thiết kế với hình thang vuông vức.
 
Trong khi đó, bánh mâm hợp kim sáng bóng với kích thước được dự đoán lên đến 20 inch, đồng thời nhiều người cũng dự đoán đây là phiên bản cao cấp nhất Sahara ZX. Phần đuôi Toyota Land Cruiser thế hệ mới được tạo hình cứng cáp và đơn giản, với cụm đèn hậu mỏng hơn trước.
 
Đuôi xe Land Cruiser 300 mới lộ diện. Ảnh: Cochespias
 
Việc hình ảnh về hàng loạt xe Land Cruiser 300 xuất hiện cho thấy một màn ra mắt chính thức có thể sớm hơn so với thời điểm tháng 8/2021 được dự đoán ban đầu, sớm nhất có thể trong vài tuần tới.
 
Bên trong khoang cabin, SUV này sẽ có những thay đổi đáng kể với nhiều tin đồn cho rằng màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch với định vị vệ tinh, cụm đồng hồ cũng có màn hình kỹ thuật số 7 inch. Thiết kế nội thất xe cũng được cho sẽ hiện đại hơn với cần số bọc da và trang trí bằng kim loại.
 
Theo chuyên trang Creative311 của Nhật Bản, xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động, gồm: Phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ căn làn, nhận dạng biển báo giao thông và đèn pha tự động chỉnh chùm sáng.
 
Nội thất của Land Cruiser 300. Ảnh: Autospot
 
Chắc chắn Land Cruiser 300 sẽ vẫn giữ khả năng off-road như thế hệ hiện tại với những trang bị ưu tiên cho vượt địa hình như: Khóa vi sai, các chế độ ở tốc độ chậm, hỗ trợ đổ đèo và nhiều tính năng khác.
 
Về sức mạnh, SUV thế hệ mới nhiều khả năng sẽ loại bỏ động cơ Diesel V8 4.5L tăng áp để chuyển sang động cơ Diesel 3.3L tăng áp. Theo báo cáo từ Creative311, cỗ máy mới trang bị trên Land Cruiser 300 giúp sản sinh công suất tối đa 227 kW (304 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 687 Nm.
 
Ngoài ra, xe còn có khả năng được trang bị động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép với công suất tối đa 309 kW (414 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 589 Nm tại thị trường khác. Trong khi đó, Toyota cũng xác nhận một phiên bản Hybrid cũng sẽ xuất hiện sau.
 
Hàng loạt xe Land Cruiser 300 được chụp lại.
 
Trong khi đó, nhiều thông tin còn cho rằng một phiên bản GR-S sẽ được Toyota cung cấp cho Land Cruiser thế hệ mới, bản này do bộ phận Gazoo Racing hiệu chỉnh, sở hữu bánh mâm 18 inch, cản trước-sau chắc chắn và lốp có đường kính lớn hơn.