Lộ ảnh Mazda3 2016

(Autovina) - Mazda3 rò rỉ một số hình ảnh chụp trộm với thiết kế mới và trang bị hệ thống phanh tay điện tử EPB

Mới đây trang tin autohome vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu Mazda 3 2016. Theo đó phiên bản nâng cấp sẽ được làm mới ở thiết kế đầu xe và trang bị thêm tính năng phanh tay điện tử.

hình ảnh mazda3 2016

Ngoại thất của Mazda 3 2016 sẽ có một chút khác biệt so với phiên bản hiện nay ở cản trước và một chút "tinh chỉnh" ở đèn pha, lưới tản nhiệt và hộp đèn sương mù. Ở phần nội thất, nhà sản xuất vẫn giữ nguyên bảng táp lô, màn hỉnh hiển thị kết nối MZD cũng như bộ 3 đồng hồ hiển thị. Thay đổi nằm ở vô lăng với đáy mỏng hơn, điều khiển thoải mái và nhẹ nhàng hơn. 

vô lăng

Một điểm nhấn nổi bật của Mazda3 nâng cấp là hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng giống với Mazda6, đi kèm với phanh tay điện EPB thừa kế từ CX-5. Bên cạnh đó là bộ điều khiển trung tâm Commander Control unit và cần số gần bảng trung tâm hơn.

nội thất

Với những thay đổi tinh tế trong thiết kế nội thất, nhà sản xuất đã mang tới không gian rộng rãi hơn tại buồng lái với ngăn chứa đồ có nắp trượt tại hộp số. Bệ đỡ tay cũng được làm mới lại để tạo nên tổng thể hài hòa cho không gian bên trong của Mazda3 thế hệ mới nhất. 

Ảnh: Indianautosblog