Lifan Hunter 125 - xe nhái Ducati Scrambler có giá tương đương từ 35 triệu đồng tại Thái Lan

Auto Vina
(Autovina) - Mới đây, tại thị trường Thái Lan, thương hiệu xe máy Trung Quốc là Lifan đã tung ra mẫu Hunter 125cc với ngoại hình mô phỏng theo Ducati Scrambler.

Mới đây, tại thị trường Thái Lan, thương hiệu xe máy Trung Quốc là Lifan đã tung ra mẫu Hunter 125cc với ngoại hình "nhá" theo phong cách Ducati Scrambler.

Lifan Hunter 125

Những mẫu xe Trung Quốc được thiết kế với phong cách "nhá" theo các thương hiệu nổi tiếng khác vốn không là điều quá xa lạ. Gần đây, hãng xe máy Lifan của đất nước đông dân nhất thế giới này đã ra mắt mẫu xe máy Hunter có kiểu dáng khiến người ta liên tưởng ngay tới mẫu Ducati Scrambler. Một số đặc điểm dễ dàng nhận thấy Lifan Hunter "đi theo" mẫu Ducati Scrambler như đèn pha dạng tròn với một vòng đèn LED, bộ khung và yên màu nâu, đồng hồ hiển thị cũng "na ná" mẫu xe của Ducati.

Lifan Hunter 125

Tuy nhiên nếu Ducati Scrambler "chính hiệu" dùng động cơ có dung tích lên tới 803cc thì mẫu Lifan Hunter chỉ lắp khối động cơ 125cc. Hiện thông số kỹ thuật của mẫu Lifan Hunter vẫn chưa được công bố, chỉ biết thêm xe sẽ sử dụng hệ thống phun xăng điện tử.

Lifan Hunter 125

Tại thị trường Thái Lan, Lifan Hunter có 3 tùy chọn màu sơn là vàng, đỏ và đen. Dự kiến được bày bán từ tháng 7 năm nay, Lifan Hunter 125 có giá khởi điểm chỉ 54.000 Baht, tương đương 35,5 triệu Đồng. Trong khi đó, Ducati Scrambler chính hãng có giá khởi điểm từ 369.900 Baht (khoảng 243,6 triệu Đồng).