Lexus sắp tung ra crossover RX thế hệ mới

Admin
(Autovina) - Đại diện Lexus vừa chính thức xắc nhận rằng thế hệ thứ 4 của dòng RX sẽ được hãng tung ra tại triển lãm ô tô Detroit trong tháng 1 này.

Những thông tin xoay xung quanh Lexus RX thế hệ mới vẫn còn chưa bị rò rỉ nhiều, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của hãng, với lưới tản nhiệt "Spindle Grille" đặc trưng cùng đèn pha với kiểu dáng độc đáo, tương tự dòng IS hiện nay.

So với thế hệ hiện tại, RX mới sẽ có các kích thước lớn hơn hẳn, nhằm tách biệt chiếc xe xa hơn với dòng crossover cỡ nhỏ NX mới được Lexus giới thiệu gần đây. Nhờ vậy, nội thất của xe sẽ có thêm nhiều diện tích hơn và cho phép khách hàng có thể đặt thêm tuỳ chọn hàng ghế thứ 3.

Về động cơ, RX thế hệ mới vẫn sẽ sử dụng những loại máy đang được trang bị trên phiên bản hiện tại. Ngoài ra, Lexus có thể sẽ còn bổ sung thêm động cơ tăng áp 2.0l mới. đã từng được trang bị trên NX. Cuối cùng, hộp số tự động 6 cấp sẽ bị thay thế bởi loại 8 cấp mới.

Đại diện Lexus vừa chính thức xắc nhận rằng thế hệ thứ 4 của dòng RX sẽ được hãng tung ra tại triển lãm ô tô Detroit trong tháng 1 này. Nhiều khả năng sau khi được giới thiệu tại Detroit Motor Show, Lexus RX thế hệ mới sẽ được bán ra vào cuối mùa hè năm nay.