Lexus LC 500 phiên bản độ đầu tiên trên thế giới trình làng tại triển lãm SEMA 2016

(Autovina) - Tại triển lãm xe độ SEMA 2016, thương hiệu hạng sang Lexus đã mang tới bản độ đầu tiên của mẫu LC 500 với lớp áo màu vàng nổi bật.

Với kết cấu thân xe mang tính khí động học hơn, hệ thống treo nâng cấp, phanh, lốp, la zăng và nội thất mới hơn, mẫu xe độ LC 500 của Lexus qua tay Gordon Ting/Beyond Marketing được xem là tiêu điểm của Lexus tại triển lãm SEMA năm nay.

những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016

Đây cũng là mẫu LC 500 phiên bản độ đầu tiên xuất hiện trên thế giới, một chiếc xe không chỉ có diện mạo bắt mắt mà phần động cơ V8 5,0L công suất 471 mã lực cũng được tinh chỉnh thành khối động cơ 5,6L công suất 525 mã lực.

những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016

Chuyên gia độ xe Gordon Ting của Beyond Marketing chia sẻ: “LC 500 trông rất đẹp mắt và có một nền tảng tuyệt vời về hiệu suất và các đặc tính lái. Tôi muốn sử dụng nền tảng đó để phát triển một phiên bản độ LC 500 hiệu suất cao và hiếu chiến hơn, không chỉ sang trọng mà còn có những cải tiến đột phá nhờ động cơ tùy chỉnh”.

những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016 những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016

Ngoại thất của LC 500 nổi bật và ấn tượng với lớp vỏ bọc màu vàng bóng Gloss Yellow, trong khi đó, các nâng cấp về khí động học bao gồm gói tùy chỉnh Artisan Spirit Custom Lexus LC Kit, vè chắn bùn được độ lại, ống khuếch tán trước, cánh gió bên, ống khuếch tán sau và cánh gió sau. Ngoài ra không thể bỏ qua hệ thống treo KW Suspension với nâng thủy lực (Hydraulic Lift System) và nhíp tùy chỉnh chiều cao.

Về thiết kế lốp và la zăng, Lexus LC 500 phiên bản độ gây chú ý với bộ la zăng 22 inch HRE P101 màu than satin đi kèm lốp cao su Pirelli P Zero Nero, trong khi nội thất được trang bị ghế đua Sparco bằng sợi cacbon, cabin theo tiêu chuẩn xe đua Evasive Motorsports GT3 và khung an toàn (safety cage).

Không dừng lại ở đó, Lexus còn tiếp tục giới thiệu GS F và RC F với khung thân rộng, cả hai phiên bản này đều là thiết kế của Clark Ishihara. Cả hai thiết kế đều được cải thiện để mở rộng vóc dáng, tạo ấn tượng hầm hố hơn khi xuất hiện trên đường phố. Đồng thời, về hiệu suất, cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống nạp lạnh, hệ thống xả toàn phần phía sau và hệ thống treo được độ lại.

những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016

Cuối cùng, mẫu xe đua Lexus RC F GT3 cũng sẽ được trưng bày như đã từng xuất hiện tại mùa giải đua năm 2016 để thu thập số liệu và các trải nghiệm trên đường đua, đề cao tầm vóc chương trình đua của Lexus. Trong năm 2016, hai mẫu xe đua phiên bản 2017 này sẽ tham gia loạt đua tranh cúp vô địch IMSA WeatherTech SportsCar Championship 2017.

những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016

những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016 những mẫu xe lexus độ tại triển lãm SEMA 2016

Theo Carscoops