LEXUS khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội

Admin
(Autovina) - Lexus Thang Long (Hà Nội), đại lý chính hãng thứ 2 của Lexus tại Việt Nam

(Autovina) 19/1/2015 – Sau một năm ra mắt chính thức tại TP HCM với những sản phẩm và dịch vụ cho dòng xe hạng sang, Lexus tiếp tục mở thêm showroom chính hãng thứ hai: đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội.

Lexus Thang Long

Mặc dù không đặt mục tiêu doanh số trong năm đầu tiên ra mắt mà chú trọng tới các dịch vụ làm hài lòng khách hàng, Lexus đã bán được 385 xe (Bắc 45%, Nam 45% và Trung 10%) và 2,380 lượt dịch vụ trong năm 2014. Với việc khai trương đại lý Lexus Thăng Long, Toyota nhắm tới việc khai thác triệt để tiềm năng cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng ở thị trường phía Bắc.

Với diện tích xây dựng 2,300 m2 trong khuôn viên rộng 9.000 m2 tại khu trung tâm phát triển mới của Hà Nội (nơi giao cắt của đường Phạm Hùng với Dương Đình Nghệ) LEXUS Thăng Long là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) thứ hai của LEXUS tại Việt Nam, được phát triển theo tiêu chuẩn của LEXUS toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm.  

Từ từng chi tiết như khoang chuyển tiếp nhiệt độ trước cửa vào như khách sạn năm sao, quầy tiếp tân thân thiện, ghế sofa với không gian mở để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thoải mái chiêm ngưỡng xe, phòng chờ được bố trí ngay trung tâm showroom, phòng vui chơi cho trẻ đem lại sự an tâm cho khách hàng đi kèm với con nhỏ, đến tấm gương lớn tại phòng giao xe mang niềm vui cho khách hàng trong khoảnh khắc đặc biệt khi lần đầu tiên ngồi lên chiếc xe hoàn mỹ của chính mình, theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật. 

Ngoài khu vực showroom trưng bày các dòng xe và khu bán hàng, với các phòng chờ và khu chức năng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, Lexus Thăng Long còn sở hữu xưởng dịch vụ với tổng diện tích hơn 1.400 m2 đặt tại tầng một và tầng hai, với 24 khoang sửa chữa, bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh... được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu.

Đặc biệt tại khu vực xưởng tầng một có 2 khoang sửa chữa công nghệ cao, trong đó gồm một khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ hiện đại laser của Mỹ và một khoang với bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

LEXUS Thăng Long chính thức phân phối những phiên bản mới nhất 2015 của 6 mẫu xe LEXUS LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350, GX 460 và chính thức hoạt động từ ngày 23 tháng 1 năm 2015.

Lexus Thang Long

Lexus Thang Long

Lexus Thang Long

Lexus Thang Long

Lexus Thang Long

Lexus Thang Long