Lexus IS 2021 chính thức lộ diện

Admin
Sau khi buộc phải tạm hoãn buổi ra mắt lần trước thì mới đây những hình ảnh mới nhất của Lexus IS 2021 đã chính thức được lên sóng.
Có thể thấy rằng phần ngoại thất là điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc Lexus IS đời mới này. Xe sở hữu phần hốc gió hai bên lớn hơn cùng cụm đèn pha LED được tích hợp thêm đèn LED ban ngày và tùy chọn đèn pha LED ba chùm. Ngoài ra, với phiên bản F Sport, phần lưới tản nhiệt và khe hút gió được sơn đen nhằm tạo điểm nhấn. 
 
Phần thiết kế của xe có nhiều điểm đổi mới.
Mặc dù Lexus thường mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và tinh tế hàng đầu nhưng trong mẫu xe lần này, hãng đã quyết định thay đổi cách tiếp cận trên. Xe được trang bị vành hợp kim 18 inch tiêu chuẩn nhằm tăng thêm lực khi vào cua, cùng với đó là lò xo cuộn mới nhẹ hơn 20% so với phiên bản cũ.
 
Xe được trang bị vành hợp kim 18 inch tiêu chuẩn. Ảnh: Carbuzz.
Ông Naoki Kobayashi, Trưởng kĩ sư cho biết: “Điều chúng tôi mong muốn khi phát triển mẫu xe Lexus IS là tạo ra một chiếc xe có thể “giao tiếp” tốt với người lái trong bất kì điều kiện đường xá hay tình huống lái xe nào.”
 
Xe được trang bị động cơ 3,5 lít V6.
Về phần động cơ, cả hai phiên bản IS 350 và IS 350 F Sport đều sử dụng động cơ 3,5 lít V6, sản sinh công suất 260 mã lực cùng mô-men xoắn 350 Nm. Với tùy chọn RWD, xe có thể tăng tốc từ 0-60 mph trong vòng 5,6 giây. Tất cả các phiên bản RWD đều sử dụng số tự động 8 cấp, trong khi AWD có số tự động 6 cấp.
 
Khoang nội thất của xe không có nhiều thay đổi
Xe đi kèm tùy chọn được trang bị màn hình thông tin giải trí 10,3 inch. Trong khi ở bản tiêu chuẩn, màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ các ứng dụng như Apple CarPlay hay Android Auto. 
 
Khoang nội thất được đánh giá mang phong cách riêng, hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2,5 cũng được cải thiện đáng kể, chẳng hạn như hệ thống cảnh báo va chạm mới không chỉ dự đoán được phương tiện đi phía trước mà còn cả người đi bộ hay người đi xe đạp.
 
Dự kiến, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay tại thị trường Mỹ, tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin liên quan đến giá bán của chiếc xe.