Lexus GX 2014 trình làng

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe SUV cỡ lớn Lexus GX 2014 đã chính thức trình làng với nhiều thay đổi thú vị.

Lexus GX 2014 mới sở hữu kiểu dáng tổng thể không khác biệt nhiều so với thế hệ trước, tuy nhiên phần đầu xe đặc biệt gây ấn tượng mạnh với kiểu lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp với thiết kế hốc đèn sương mù đầy táo bạo, mang lại một cái nhìn đầy mê hoặc cho chiếc SUV vốn khô khan này.

Phía sau, Lexus GX 2014 được hãng xe Nhật thiết kế lại phần cản sau, đèn phanh được thay bằng cụm trong suốt hiện đại, thân xe được uốn nắn với đường gân mạnh mẽ hơn, kết hợp với bậc lên xuống mang lại thuận tiện cho hành khách.

Nội thất được Lexus chỉnh sửa lại đôi chút với sự xuất hiện của màn hình cảm ứng rộng 8 inch, điều khiển toàn bộ hệ thống giải trí. Ở gói trang bị Premium, GX 2014 sẽ được trang bị ghế da lộn, điều hòa tự động 3 vùng, sưởi ghế, hỗ trợ đỗ xe tự động và GPS.

Phiên bản Luxury là phiên bản cao cấp nhất, sở hữu hệ thống treo khí, cảnh báo điểm mù và mâm hợp kim 18 inch. Động cơ của các phiên bản không thay đổi so với thế hệ trước, vẫn là loại V8 4.6 lít, 301 mã lực đi cùng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 4 bánh.

Giá bán của xe khởi điểm từ 49.995$ ( rẻ hơn 4.710$ so với phiên bản hiện tại). Trong khi đó phiên bản cao cấp Luxury bắt đầu từ 61.625$.

Hồng Ân

cuongvc