Le ManSory - Tiếp thêm vẻ đẹp cho Bentley Continental GTC

Admin
Với cảm xúc từ 2 gam màu cam và trắng, Bentley Continental GTC trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Và thực sự bất kì Fan hâm mộ nào của Bentley cũng chỉ muốn nhảy lên xe để thưởng thức một cảm giác mới mẻ khi chiếc xe đạt đến tốc độ 330km/h.

Toàn bộ phần vỏ xe bên ngoài ManSory chỉ sử dụng gam màu trắng sữa trẻ trung phối hợp với bộ mui tự động đóng mở màu da cam bắt mắt. Nhìn từ phía trước xe thì thật khó có thể thấy được sự khác biệt với GTC trước đó bởi ManSory chỉ thêm đôi đèn sương mù phía dưới đèn pha dài và dẹt.

Thực sự những gì bên ngoài không phản ảnh nhiều những gì mà ManSory đã làm trên chiếc Continental GTC này. Toàn bộ nội thất trong xe được tách biệt bởi 2 gam màu trắng và da cam, hầu hết các chi tiết được bọc một lớp da màu da cam cùng những đường may màu trắng, ngoài ra một số chi tiết khác được sử dụng vật liệu hợp kim cacbon siêu bền cũng được sơn bằng 2 gam màu này. Với sự kết hợp hài hòa màu sắc này từ bên ngoài vào bên trong giúp chiếc Continental GTC mới thực sự rực rỡ và trẻ trung.

Với những kỹ sư tài ba của ManSory, sức mạnh của Bentley được thay đổi đáng kể, giờ đây công suất cực đại đã được nâng lên 650 mã lực tại 6100 vòng/phút và tốc độ cực đại lên tới 330km/h, mômen xoắn cực đại đạt 780Nm tại 1600 vòng/phút. Với việc động cơ được đổi mới thì khả năng gia tốc của chiếc xe cũng được cải thiện, với thời gian là 4.6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Một thứ không thể không kể đến là bộ lagiăng 6 cánh, mảnh “đen ngòm” ấn tượng 22 inch, lộ rõ phía trong bộ má phanh “khủng” với đường kính đĩa 412mm, dày 38mm trợ lực bởi 6 piston phía trước và đường kính 405mm dày 22 mm trợ lực 4 piston ở phía sau.

Quốc Việt