Lễ hội đồ chơi mô hình tại Hà Nội

Admin
(Autovina) Ngày mai (12/9/2008) sẽ diễn ra Lễ hội đồ chơi mô hình lớn nhất tại Hà Nội, quy tụ rất nhiều các mô hình tĩnh và động do các thành viên của diễn đàn clbmohinh.com phối hợp với Media Mart tổ chức.

Trùng hợp với dịp Tết Trung Thu, “Lễ hội đồ chơi mô hình” diễn ra với mục đích giới thiệu một loại hình giải trí mới cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thường trong những ngày này, khắp các tuyến phố như Lương Văn Can, Hàng Mã bày bán nhộn nhịp những mặt hàng đồ chơi dành cho trẻ em. Có lẽ nhiều người vẫn quan niệm những đồ chơi nhỏ bé, hay nói chính xác hơn là các chủng loại mô hình mô phỏng từ máy bay, ca-nô, thuyền buồn, xe hơi, xe máy…là những sản phẩm dành cho trẻ em.

 

Bấy lâu nay đã hình thành nên một bộ phận Người lớn đam mê thú chơi mô hình.

Những chiếc xe đồ chơi tưởng như đơn giản nhưng kỳ thực là sự trau chuốt tỉ mẩn của người chơi.

Nhưng hiện nay, đã có nhiều “người lớn” quan tâm và tụ họp với nhau thành những câu lạc bộ chơi “đồ chơi mô hình”. Nói đồ chơi thì cũng đúng mà nói không phải cũng đúng nốt. Bởi khác với trẻ em, những người đam mê mô hình có sự hiểu biết và yêu cầu đòi hỏi khắt khe cho những sản phẩm “đồ chơi” của mình.

 

Tuy vậy sân chơi dành cho họ vẫn còn hạn hẹp, đôi khi vẫn chỉ là những buổi Offline chóng vánh.

Tuy phân chia làm nhiều chi hội và nhóm nhỏ theo từng chủ đề mô hình. Nhưng họ đều chung một niềm đam mê, tập chung nhau lại tại diễn đàn clbmohinh.com để có thể thỏa mãn nhu cầu chia sẻ với nhau.

Qua Lễ hội đồ chơi mô hình lần này, đơn vị tổ chức cũng như các thành viên tham gia hi vọng thông qua truyền thông sẽ mang đến cho người dân Thủ Đô cũng như trong nước một cái nhìn mới mẻ của một thú chơi lành mạnh và văn minh.

*Lễ hội đồ chơi mô hình diễn ra từ 8h đến 21h30 từ ngày 12 đến 13 tháng 9 năm 2008 tại Thế giới điện máy Media Mart,  29F Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

 

Đình Quý

autovina