Kiện tướng DanceSport Chí Anh: Quá đã !

Admin
(Autovina) - Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz đã trở lại thủ đô Hà Nội, cơ hội trải nghiệm các công nghệ an toàn trên 18 chiếc xe mới nhất của Mercedes-Benz, đặc biệt với tính năng hỗ trợ đỗ xe Active Parking Assist và thử thách khả năng chuyển làn bất ngờ.

Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz là khóa huấn luyện toàn diện, kết hợp giữa lý thuyết và kỹ năng thực hành, được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz trên khắp thế giới. Mục đích chính của chương trình là cung cấp những kiến thức cơ bản về lái xe an toàn, hiểu rõ các công nghệ an toàn và cách giải quyết những tình huống nguy hiểm đòi hỏi khả năng phản xạ cao nhất.

Qua 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc. Với sự giám sát của các chuyên gia đua xe thể thao quốc tế và các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe Mercedes-Benz, hơn 3.000 khách hàng nói trên đã hoàn tất khóa học một cách an toàn, trọn vẹn và chưa có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào diễn ra.