Lạ lẫm trước mẫu Lexus LX570 mui trần

(Autovina) - Một mẫu Lexus LX570 mui trần mới toanh vừa xuất hiện tại thị trường Trung Đông, với mức giá 350.000 USD (7,86 tỷ đồng)

Mẫu SUV Lexus LX570 phiên bản 2016 bất ngờ trở nên vô cùng lạ lẫm với phiên bản mui trần vốn chỉ hay xuất hiện trên các dòng xe sedan, coupe thể thao.

hình ảnh lexus lx570 mui trần

Xưa nay, không phải mẫu SUV nào cũng có thể áp dụng nguyên tắc “đẽo gọt” phần mui, ngoại trừ các dòng Jeep Wrangler hay những số ít các mẫu xe off-road truyền thống khác.

Mẫu Lexus LX570 mới ra mắt tại Trung Đông là mẫu xe thế hệ 2016 và chưa một lần lăn bánh. Theo trang tin CarBuzz, “người hùng cơ bắp” mui trần này có mức giá niêm yết 1,3 triệu AED (tương đương 7,86 tỷ đồng) và hiện đang được trưng bày tại UAE Sale.

lexus lx570 mui trần thân xe lexus lx570 mui trần đuôi xe lexus lx570 mui trần

Được biết mẫu Lexus LX570 này thực chất là phiên bản “tái sinh” từ Land Cruiser và do vậy, việc cắt bỏ phần mui xe không ảnh hưởng tới độ cứng của kết cấu khung xe, song cabin ít nhiều sẽ chịu ảnh hưởng từ phần “giản lược” đáng kể này.

nội thất lexus lx570 mui trần khoang hành khách lexus lx570 mui trần

Dù sở hữu diện mạo lạ mắt song không phải ai cũng dễ chấp nhận sự phá cách táo bạo này. Còn nhớ mẫu Nissan CrossCabrio đã từng được đánh giá lập dị với phần mui đẽo gọt hay ý tưởng giải phóng mẫu Land Rover Evoque khỏi phần mui vướng víu cũng khiến nhiều người “hoang mang”. Một số người có thể sẽ không thiện cảm với mẫu xe mui trần của Lexus. Tuy vậy, ở thị trường Trung Đông vốn nổi tiếng “chịu chơi”, việc sở hữu mức giá ngất ngưởng của Lexus LX570 là hoàn toàn dễ hiểu.

Dẫu sao thì nhiều người vẫn cho rằng đây là mẫu xe mà họ không muốn...ngoái nhìn lần hai. 

Ảnh Carscoops