Lạ lẫm trước mẫu Honda Supra GTR 150 phong cách Adventure

(Autovina) - Honda Indonesia đã giới thiệu tới khách hàng bản độ Adventure chính hãng của chiếc Supra GTR 150 (còn gọi là Honda Winner tại thị trường Việt Nam)

>> xem Honda Winner 150 ra mắt Việt Nam, giá từ 45,5 triệu đồng

Mới đây, Honda Indonesia đã giới thiệu tới khách hàng bản độ Adventure chính hãng của chiếc Supra GTR 150 (còn có tên gọi khác là Honda Winner tại thị trường Việt Nam). 

honda Supra GTR 150 Adventure

Sở hữu kiểu dáng góc cạnh hầm hố, hiện chưa có thông tin chính thức về việc liệu Honda có mở rộng Supra GTR 150 Adventure sang các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, các fan hâm mộ hãng môtô Nhật Bản đang mong chờ cuộc cách mạng này nhanh chóng diễn ra.

Supra GTR 150 Adventure được xem là cú đột phá của phiên bản GTR 150 Honda, mẫu xe gây được tiếng vang lớn với doanh thu thành công tại thị trường Indonesia. Trong khi một số báo cáo khẳng định, hãng môtô Nhật sẽ sớm bắt tay sản xuất thế hệ mới này thì nhiều nguồn tin lại cho hay, đây mới chỉ là mô hình mẫu của Honda.

Trên thực tế, Honda Supra GTR 150 Adventure dường như đã sẵn sàng “nhập cuộc”. Và điều khiến các biker háo hức là sự mở rộng của mẫu off-road này sang thị trường thế giới.

Honda đã điều chỉnh lại cấu trúc của phiên bản gốc GTR 150 Honda, đặt lại vị trí động cơ trong khung xe. Trong khi diện mạo tổng thể của Supra GTR 150 Adventure vẫn gợi liên tưởng đàn anh GTR 150, nhà sản xuất đã cải thiện đáng kể ở khoảng sáng gầm xe, sử dụng la zăng 17 inch để giúp phiên bản mới vượt chướng ngại vật, “trèo đèo lội suối” dễ dàng hơn.

honda Supra GTR 150 Adventure

Những hình ảnh hé lộ cũng cho thấy mẫu xe tay ga được làm mới bằng nhiều chi tiết phụ tùng độc đáo như: thanh ốp bảo vệ (crash bar) màu cam, hộp chứa đồ mềm, pô thể thao, cặp bảo vệ tay, đèn xe...được trang bị thêm. Nhà sản xuất cũng hoàn thiện vẻ đẹp mạnh mẽ của mẫu off-road bằng bộ lốp gai dual-sport tire.

Về động cơ, Honda Supra GTR 150 Adventure được trang bị động cơ dung tích 150cc xylanh đơn, có thể chưa đủ mạnh để vượt qua địa hình phức tạp nhất và chinh phục tải trọng nặng, song vẫn gây ấn tượng với các biker. Nếu Honda quyết định mở rộng phân khúc xe tay ga bằng những thế hệ adventure (xe địa hình), đó sẽ là tín hiệu khả quan với người hâm mộ các sản phẩm xe máy phổ thông của hãng xe này.

Cuối cùng, công chúng vẫn hi vọng sẽ sớm bắt gặp hình ảnh của Honda Supra GTR 150 Adventure tại nhiều thị trường khác ngoài Indonesia. 

Tại thị trường Việt Nam, cách đây khoảng gần 2 tuần, Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe côn tay hoàn toàn mới Winner 150. Mẫu xe côn tay của Honda gồm 02 phiên bản Cao Cấp – Thể Thao với giá bán lần lượt là  45,99 triệu đồng và 45,49 triệu đồng. Đối thủ chính của mẫu xe này sẽ là Yamaha Exciter 150.