Kymco ra mắt xe ga mới, cạnh tranh Honda X-ADV

Admin
Hãng xe máy lớn nhất Đài Loan Kymco chuẩn bị cho ra mắt xe tay ga cỡ lớn hoàn toàn mới, cạnh tranhh trực tiếp với các dòng xe tay ga đa dụng như Honda X-ADV 750.

Cách đây không lâu, hãng xe Đài Loan Kymco đã từng cho ra mắt bản concept xe tay ga cỡ lớn Maxi-Scooter CV2. Đây là mẫu xe tay ga được đặt trong phân hạng xe “Adventure” với vẻ ngoài hoành tráng, trang bị hiện đại và tất nhiên, mẫu xe này nếu được ra mắt sẽ thách thức trực tiếp với đối thủ của mình là Honda X-ADV.

Đoạn video hé lộ của Kymco về mẫu xe tay ga hoàn toàn mới

Mới đây, Kymco đã công bố vào 26/11 tới đây, hãng xe này sẽ cho ra mắt một mẫu xe tay ga mới. Theo truyền thông nước bạn, hãng xe Đài Loan sẽ ra mắt phiên bản thương mại hoàn chỉnh được hoàn thiện từ CV2 Concept năm 2017. Cũng bởi, cách đây ít lâu thì Kymco cũng đã đưa ra những tuyên bố nhằm thách thức trực tiếp đến các đối thủ trong phân khúc xe tay ga Adventure ở khả năng di chuyển đa dụng cả đường trường và off-road nhẹ.


Mẫu xe Concept Kymco CV2

Theo dự đoán, sức mạnh của chiếc xe sẽ có thể là khối động cơ xy-lanh đôi 550cc được thừa hưởng từ mẫu xe tay ga AK550 trước đó. Khối động cơ này sẽ cho công suất khoảng 55 mã lực, mô-men xoắn 55 Nm và nếu thực sự sử dụng khối động cơ này, Kymco sẽ chưa thể đứng ngang hàng được với Honda X-ADV 750 trong phân khúc.


Concept CV2 từng được Kymco đưa đến triển lãm ECIMA 2017

Dù sao, tất cả những thông tin trên mới chỉ là dự đoán về mẫu xe tay ga hoành tráng mới chuẩn bị được Kymco cho ra mắt trong thời gian tới. Hãy chờ xem, đến 26/11 thì mọi thông tin về mẫu xe tay ga này sẽ được hé lộ về cả ngoại hình, trang bị cũng như giá bán.