“Kỳ phùng địch thủ” Toyota Fortuner và Ford Everest đụng độ trên đường

(Autovina) - Mới đây, hai chiếc xe cùng nằm trong phân khúc SUV hạng trung là Toyota Fortuner và Ford Everest đã có màn đối đầu nhau khi đang lưu thông trên đường.

Được đánh giá là hai đối thủ ngang tài ngang sức, thật bất ngờ khi mới đây, Ford Everest 2017 đã có màn chạm trán bất đắc dĩ khi đụng phải Toyota Fortuner 2017 trên đường.

Toyota Fortuner va chạm với Ford Everest

Hai chiếc SUV kỳ phùng địch thủ tại thị trường Việt Nam hiện nay là Toyota Fortuner 2017 và Ford Everest 2017 vừa có màn “đo ván” khi va vào nhau tại một khúc cua ở một tỉnh phía Bắc chiều ngày 9/4.

Ngay khi những hình ảnh về vụ va chạm này lan truyền trên mạng, câu hỏi quen thuộc được đặt ra là túi khí có bung hay không? Túi khí là trang bị an toàn trên xe hơi và sẽ bung khi xe chịu lực tác động lớn.

Từ hình ảnh hiện trường vụ va chạm, có thể nhận thấy, cả hai xe đều bị hư hỏng ở phần đầu bên trái, tương ứng vị trí ghế lái xe. Tuy nhiên, do góc chụp xa nên chưa rõ túi khí trên hai xe có bung hay không.

Trong hai chiếc xe, Toyota Fortuner 2017 dường như bị thiệt hại nghiêm trọng hơn cả khi bánh xe trước bên trái bị rời ra, lật ngược về phía sau, toàn bộ khoang động cơ bị nát vụn, thậm chí nhiều mảnh vụn rơi vỡ bị văng ra khỏi xe và phủ kín khoảng 5m2 diện tích mặt đường cạnh đó.

Trong khi đó, chiếc Ford Everest 2017 màu đen cũng bị sứt mẻ đầu xe bên trái nhưng dù sao chưa đến mức nặng nề như đối thủ màu trắng của mình.

Tổng hợp