Subaru tiếp tục phá kỷ lục doanh số bán hàng tại Mỹ

Admin
(Autovina) - Subaru tiếp tục gặt hái thành tại thị trường Mỹ khi lập kỷ lục doanh số trong 11 tháng đầu năm 2015.

Hãng Subaru tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng của mình tại thị trường Mỹ với năm thứ 7 liên tiếp hãng xe này thiết lập kỷ lục doanh số bán xe mới ngay ở quê hương của rất nhiều tên tuổi trong làng ô tô như Ford, GM...

Subaru lập kỷ lục doanh số bán hàng mới tại Mỹ

Trong 11 tháng của năm 2015, hãng xe Nhật đã bán vượt tổng doanh số cả năm 2014 (kỷ lục 513.963 xe). Ấn tượng hơn, 2015 sẽ là năm thứ 7 liên tiếp Subaru phá kỷ lục về lượng xe bán ra tại thị trường Mỹ.

Những mẫu xe chủ lực đã góp công vào thành tích ấn tượng trên của Subaru tại Mỹ là Crossotrek, Outback và Forester, chiếm hơn 350.000 xe. Ngoài ra các mẫu xe khác như Legacy, Impreza and WRX/STI đều ghi nhận sự tăng trưởng về doanh số.

Theo ông Thomas J. Doll, chủ tịch kiêm CEO Subaru Mỹ chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng vì đã thiết lập nên 1 kỷ lục mới. Sự thành công này dựa trên các sản phẩm và hệ thống bán lẻ chất lượng cao mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng".

Subaru lập kỷ lục doanh số bán hàng mới tại Mỹ

 

Phiên bản concept thế hệ mới của mẫu Subaru Impreza được giới thiệu tại Tokyo Motor Show vừa qua

Mẫu xe mới đây được hãng Subaru giới thiệu là phiên bản concept thế hệ tiếp theo của mẫu Impreza và chiếc SUV hạng nhỏ Viziv.