KTM 790 Duke mang sức mạnh 105 mã lực chốt giá 340 triệu đồng tại Việt Nam

Admin
Giá xe KTM 790 Duke khi được bán ra tại Việt Nam đã được niêm yết ở mức đầy hợp lý cho một mẫu xe khỏe, đẹp và "full "công nghệ.
KTM 790 Duke - mẫu naked bike mang khối động cơ mạnh mẽ trên thân hình gọn gàng, thể thao đã làm mưa làm gió trên thị trường xe mô tô thế giới từ ngày ra mắt vào cuối năm 2017. Thế nhưng, mãi đến nửa cuối tháng 8/2020 này thì các biker Việt Nam mới có cơ hội chạm tay vào mẫu naked bike được đánh giá rất cao trong phân khúc khi KTM Việt Nam đưa về nước ta.
Giá bán chính thức của KTM 790 Duke tại Việt Nam
 
KTM 790 Duke được xem là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo để thay thế cho mẫu KTM 690 Duke. Xe mang thiết kế thể thao mới mẻ của hãng xe Áo với nhiều đường nét thừa hưởng từ đàn anh 1290 Super Duke R. Đèn pha phía trước xe cũng có thiết kế mắt cặp đối xứng tuyệt đẹp và tất nhiên sẽ là full LED. Theo thông tin, mẫu xe tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Philippines và có mức giá tốt hơn rất nhiều so với xe nhập khẩu từ châu Âu.
 
KTM 790 Duke sở hữu ngoại hình và sức mạnh đầy hấp dẫn
 
Về sức mạnh, KTM 790 Duke sử dụng động cơ LC8 với xylanh đôi, DOHC, dung tích 799cc, làm mát bằng dung dịch. Cùng với đó là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp tích hợp bộ nồi côn chống trượt PASC, giúp sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mômen xoắn cực đại 86 Nm.
Bên cạnh đó là loạt trang bị điện tử hiện đại
 
Sau màn đập thùng và trưng bày khiến nhiều người thèm thuồng mà chưa "phát giá" thì đến nay, mẫu xe này đã chính thức được hãng xe Áo công bố giá bán tại Việt Nam. Cụ thể, giá xe KTM 790 Duke tại Việt nam sẽ được niêm yết ở mức 340 triệu đồng. Đây là một mức giá khá tốt trong phân khúc và cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho các biker yêu Naked bike.
theo:tinxe